TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple Watch Ultra 2 sẽ ra mắt trong năm nay: sử dụng các chi tiết in 3D

Theo nhà phân tích Apple là Ming-Chi Kuo, Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và có các bộ phận cơ được in 3D.

Trong một bài đăng trên trang Medium vào hôm nay, nhà phân tích Apple là Kuo cho biết cuộc khảo sát mới nhất của ông về chuỗi cung ứng của Apple cho thấy "Apple đang tích cực áp dụng công nghệ in 3D." Cụ thể, "một số bộ phận cơ Titan của sản phẩm mới Apple Watch Ultra 2H23 sẽ được làm bằng công nghệ in 3D."

Các bộ phận này có thể bao gồm Digital Crown, Side Button và Action Button, vì đây là những bộ phận cơ duy nhất của Apple Watch Ultra. Hiện tại, các bộ phận titan này được gia công CNC.

Thay đổi này có tiềm năng cải thiện thời gian sản xuất và giảm chi phí. Nếu các lô hàng từ nhà cung cấp suôn sẻ, Kuo tin rằng nhiều sản phẩm của Apple sẽ áp dụng công nghệ in 3D trong tương lai.

Cho đến nay, chỉ Bloomberg's Mark Gurman mới nói rằng Apple sẽ phát hành Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai cùng với các mẫu Apple Watch Series 9 vào cuối năm nay. Vì vậy, báo cáo mới nhất của Kuo thêm độ tin cậy vào niềm tin rằng Apple Watch Ultra sẽ tuân theo chu kỳ cập nhật hàng năm giống như loạt sản phẩm Apple Watch tiêu chuẩn.

Tin tức liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm