TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

“Tín đồ” đam mê xe sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu đình đám tại Vietnam Motor Show 2024

“Tín đồ” đam mê xe sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu đình đám tại Vietnam Motor Show 2024
VMS 2024 hứa hẹn là nơi để khách hàng trải nghiệm nhiều sản phẩm đột phá về công nghệ. Ảnh: VMS

VMS 2024 quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm mới cùng nhiều công nghệ đột phá, phục vụ thị trường đang dần hồi phục, dự kiến sôi động hơn vào cuối năm nay. VMS do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp với Nhóm các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức.

Triển lãm lần này sẽ là cơ hội để người tiêu dùng tại Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe ô tô mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu lớn bao gồm: Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo, và lần đầu có sự góp mặt của các gian hàng xe máy đến từ Honda, SYM và Yamaha Motor hứa hẹn đem tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy tại Việt Nam.

Hướng tới chủ đề “Công nghệ và môi trường”, VMS 2024 được kỳ vọng sẽ trở thành một sân chơi hấp dẫn với những trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp và mới mẻ cho những người đam mê xe. Từ đó tạo kênh tương tác với người tiêu dùng và cơ quan chức năng; cùng nhau nỗ lực mang đến những công nghệ thông minh, mới nhất, đặc biệt thân thiện môi trường trong ngành ô tô và xe máy, tăng cường vị thế và khẳng định tầm vóc của sự kiện lớn nhất trong ngành cũng như đóng góp giá trị vào sự phát triển của thị trường nội địa.

VMS 2024 hứa hẹn là nơi đón đầu các xu thế công nghệ ô tô và xe máy tiên tiến nhất, những mẫu xe mới nhất cùng trải nghiệm đa chiều, mở ra hành trình khám phá không giới hạn cho những “tín đồ” đam mê xe.


Ngô Sơn

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh

Ẩn Danh

Đang cập nhật...

Xem gì ?