TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ

Galaxy Z Flip6 sẽ có nhiều phien bản mau sắc tuy chọn cho người dung. (Ảnh: ATU)

Theo nha phan tích Ross Young, Galaxy Z Flip6 sẽ có ít nhất 7 tuy chọn mau sắc, bao gồm: Crafted Black, Light Blue, Mint, Peach, Silver Shadow, White va Yellow. Trong đó, Light Blue, Mint, Silver Shadow va Yellow được cho la sẽ la những mau chính, trong khi Crafted Black, Peach va White chỉ được ban ở mot số thị trường hoặc voi số lượng gioi hạn.

Còn về dung lượng bo nho, Z Flip6 sẽ có hai phien bản dung lượng lưu trữ la 256GB va 512GB, tương tự như Galaxy Z Flip5.

Về thiết kế va man hình, Z Flip6 được dự đoan sẽ giữ nguyen thiết kế gập đoc đao như người tiền nhiem, voi man hình lon nổi bật. Tuy nhien, đo sang va đo mượt ma của man hình phụ có thể được cải thien. Man hình chính ben trong cũng được nang cấp để giảm thiểu nếp gấp, mang đến trải nghiem hình ảnh tốt hơn.

Samsung hua hẹn Z Flip6 sẽ la mẫu đien thoại "hot" sau khi ra mắt. (Ảnh: OP)

Ben cạnh đó, Z Flip6 sẽ có camera chính 50MP va camera sieu rong 12MP, giống như Z Flip5. Camera selfie vẫn giữ đo phan giải 10MP. Mẫu đien thoại moi nay của Samsung dự kiến được trang bị bo vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ của Qualcomm voi 8GB RAM, đảm bảo hieu năng mượt ma cho mọi tac vụ.

Z Flip6 cũng sẽ ra mắt voi One UI 6.1.1 dựa tren he điều hanh Android 14 va nhận được 7 năm cập nhật bảo mật cũng như he điều hanh, đảm bảo người dung luon được trải nghiem phần mềm moi nhất va an toan nhất. Về thời lượng pin, Z Flip6 được cho la sẽ có pin 4.000mAh voi hỗ trợ sạc nhanh 25W, đap ung nhu cầu sử dụng trong ngay.

Galaxy Z Flip6 dự kiến sẽ được trình lang tại sự kien Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung, có thể diễn ra vao đầu thang 7 toi.

Galaxy Z Flip6 hua hẹn sẽ la mot chiếc đien thoại nắp gập hấp dẫn voi nhiều cải tiến về thiết kế, man hình, camera va hieu năng. Voi nhiều lựa chọn mau sắc va dung lượng lưu trữ, Z Flip6 sẽ đap ung nhu cầu đa dạng của người dung.

Galaxy Z Flip6 hé lộ màu sắc và dung lượng bộ nhớ
Samsung tiếp tục bổ sung them 3 ngon ngữ moi cho Galaxy AI

Samsung tiếp tục mở rong phạm vi hỗ trợ ngon ngữ của Galaxy AI bằng viec cong bố viec them 3 ngon ngữ moi.

Samsung sắp trình lang mẫu Galaxy Watch7?

Hãng cong nghe hang đầu của Han Quốc - Samsung đang chuẩn bị cho mot sự kien ra mắt hang loạt sản phẩm moi trong ...


Tuấn Khang

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Bonita Conti

Bonita Conti

Đang cập nhật...

Xem gì ?