TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn cài đặt Apple Pay trên ứng dụng Ví trong iPhone mới nhất 2023

Apple Pay mang lại sự tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng thẻ vật lý. Với việc lưu trữ các thẻ trong ứng dụng Ví, bạn có thể sử dụng Apple Pay để thực hiện các giao dịch thanh toán an toàn tại cửa hàng, trên phương tiện công cộng, trong các ứng dụng và trên các trang web hỗ trợ Apple Pay. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Apple Cash trong Tin nhắn để gửi và nhận tiền từ gia đình và bạn bè, cũng như thực hiện giao dịch mua hàng từ các doanh nghiệp tham gia.

Để cài đặt Apple Pay, bạn chỉ cần thêm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước của mình vào ứng dụng Ví.

Các bước thêm thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ vào Apple Pay

1. Mở ứng dụng (Wallet) trên iPhone và click vào nút "Thêm thẻ". Bạn có thể được yêu cầu đăng nhập bằng ID Apple của bạn.

 

2. Tiếp theo, bạn có một số tùy chọn:

  • Thêm một thẻ mới: Chạm vào "Thẻ ghi nợ" hoặc "Thẻ tín dụng", sau đó chạm vào "Tiếp tục". Bạn có thể làm theo hướng dẫn để định vị thẻ của bạn trong khung hình hoặc nhập thông tin thẻ thủ công.
  • Thêm các thẻ đã sử dụng trước đây: Chạm vào "Các thẻ trước đây" và chọn thẻ mà bạn đã sử dụng trước đó. Đây có thể là các thẻ đã liên kết với ID Apple của bạn, các thẻ đã sử dụng trên các thiết bị khác với Apple Pay, các thẻ đã được lưu trong Tự động điền của Safari hoặc các thẻ đã xóa khỏi ứng dụng Ví trước đó. Chạm vào "Tiếp tục" và xác thực bằng Face ID hoặc Touch ID, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình.
  • Thêm thẻ từ một ứng dụng được hỗ trợ: Chạm vào ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng phát hành thẻ của bạn trong danh sách "Từ các ứng dụng trên iPhone của bạn".

3. Nhà phát hành thẻ có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin bổ sung để hoàn thành quá trình xác minh và kiểm tra thẻ của bạn có đủ điều kiện để sử dụng với Apple Pay không.

Lưu ý rằng quy trình cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và nhà phát hành thẻ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm