TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách cài đặt Apple Pay trong Ví (Wallet) trên iPhone

Sử dụng Apple Pay có thể đơn giản và an toàn hơn việc sử dụng thẻ vật lý. Với việc lưu trữ các thẻ trong ứng dụng Ví, người dùng có thể sử dụng Apple Pay để thực hiện các thanh toán bảo mật tại cửa hàng, trên phương tiện giao thông công cộng, trong các ứng dụng và trên các trang web hỗ trợ Apple Pay.

Ngoài ra, trong Tin nhắn, người dùng có thể sử dụng Apple Cash để gửi và nhận tiền từ gia đình và bạn bè, cũng như thực hiện các giao dịch mua từ các doanh nghiệp tham gia. Để thiết lập Apple Pay, bạn có thể thêm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước của mình vào ứng dụng Ví.

Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

Để thêm thẻ Apple Card, bạn có thể tham khảo hướng dẫn Thiết lập và sử dụng Apple Card trên iPhone (chỉ áp dụng tại Mỹ). Nếu bạn muốn thêm các thẻ ghi nợ hoặc tín dụng khác, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Ví trên iPhone, sau đó chạm vào nút Thêm thẻ. Bạn có thể được yêu cầu đăng nhập bằng ID Apple.

  2. Thêm một thẻ mới: Chạm vào Thẻ ghi nợ hoặc Thẻ tín dụng, sau đó chạm vào Tiếp tục. Bạn có thể định vị thẻ của mình trong khung hình hoặc nhập chi tiết thẻ thủ công.

  3. Thêm các thẻ đã có: Chạm vào Các thẻ trước đây, sau đó chọn một trong các thẻ bạn đã sử dụng trước đó. Những thẻ này có thể là các thẻ được liên kết với ID Apple của bạn, thẻ sử dụng với Apple Pay trên các thiết bị khác, thẻ đã thêm vào Tự động điền của Safari hoặc thẻ đã xóa khỏi Ví. Chạm vào Tiếp tục, xác thực bằng Face ID hoặc Touch ID, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình.

  4. Thêm thẻ từ một ứng dụng được hỗ trợ: Chạm vào ứng dụng của ngân hàng hoặc nhà phát hành thẻ của bạn (bên dưới Từ các ứng dụng trên iPhone của bạn).

Nhà phát hành thẻ sẽ xác định xem thẻ của bạn có đủ điều kiện cho Apple Pay hay không và có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin bổ sung để hoàn thành quá trình xác minh.

Đặt thẻ mặc định và sắp xếp lại các thẻ

Bạn có thể đặt thẻ mặc định cho các thanh toán bằng cách thực hiện các bước sau:

  1. Thẻ đầu tiên mà bạn thêm vào Ví sẽ trở thành thẻ mặc định cho các thanh toán.

  2. Để chọn một thẻ khác làm thẻ mặc định, hãy chạm và giữ thẻ đó, sau đó kéo thẻ đến phía trước của danh sách các thẻ.

Nếu bạn muốn định vị lại thẻ, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Chạm và giữ thẻ mà bạn muốn di chuyển.

  2. Kéo thẻ đến vị trí mới trong danh sách các thẻ.

Sau khi hoàn tất các bước này, thẻ sẽ được đặt lại theo thứ tự mà bạn đã chọn và thẻ mặc định cho các thanh toán sẽ được cập nhật.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm