TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hơn 40 KOL livestream trên Tiktok bán hết 23 tấn vải thiều thu về hơn 1 tỷ

Sáng ngày 24/6, tại xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, hơn 40 KOL (key opinion leaders) trên nền tảng TikTok đã thực hiện livestream để quảng bá và bán các sản phẩm đặc trưng của tỉnh, như vải thiều, mỳ chũ, tương La, đông trùng hạ thảo, và nhiều sản phẩm khác.

Theo số liệu từ Báo Bắc Giang, chỉ trong vòng 4 tiếng, các nhà sáng tạo nội dung đã thực hiện tổng cộng 26 phiên livestream, thu hút gần 1,7 triệu lượt xem. Kết quả đáng chú ý là 5.182 đơn hàng đã được chốt với tổng doanh thu đạt 1,2 tỷ đồng, trong đó có 23 tấn vải thiều được bán ra. Đáng chú ý, mỳ chũ và thịt gác bếp đã bán hết chỉ sau 10 phút livestream.

Hoạt động livestream này là một phần của chương trình quảng bá du lịch và các đặc sản tại Bắc Giang, do nền tảng TikTok phối hợp cùng Công ty cổ phần Sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright tổ chức.

Sự kiện này không chỉ giúp quảng bá hình ảnh và các sản phẩm đặc trưng của Bắc Giang tới đông đảo người dùng trên TikTok, mà còn mang lại doanh thu đáng kể cho các sản phẩm đặc sản của tỉnh. Điều này cho thấy tiềm năng của việc sử dụng nền tảng mạng xã hội và công nghệ livestream để kết nối người tiêu dùng với các sản phẩm địa phương.

Chương trình quảng bá du lịch và đặc sản Bắc Giang trên TikTok không chỉ góp phần thúc đẩy ngành du lịch và phát triển kinh tế địa phương, mà còn khẳng định vị thế của TikTok trong việc quảng bá và kết nối người dùng với các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm