TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

'Inside Out 2' ra mắt trên nền tảng số Apple TV+, Amazon... trong tuần này

Các tác phẩm điện ảnh của Pixar luôn đề cập sâu sắc đến cảm xúc và tâm trạng của con người thông qua lăng kính hoạt hình. Một trong những tác phẩm nổi bật nhất của xưởng phim này đó chính là bộ phim Inside Out ra mắt năm 2015. Bộ phim đã thành công ngoài sức tưởng tượng khi thu về hơn 1,5 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu, trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

 

Để tiếp nối thành công đó, Pixar đã sản xuất phần tiếp theo của Inside Out mang tên Inside Out 2. Phần 2 có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao như Amy Poehler, Maya Hawke, Ayo Edebiri và được công chiếu rộng rãi tại các rạp phim từ ngày 14/6/2024. Bộ phim tiếp tục khám phá những cung bậc cảm xúc phức tạp hơn khi cô bé Riley đã lớn hơn ở độ tuổi 13. 

Phần 2 khắc họa sâu sắc hơn về những xáo trộn nội tâm của tuổi dậy thì, đồng thời giúp khán giả hiểu hơn về những tâm lý phức tạp của tuổi teen.

Mặc dù đã ra rạp hồi tháng 6 nhưng đến nay, Inside Out 2 mới chính thức có mặt trên các nền tảng xem video theo yêu cầu như Amazon Prime Video, Apple TV+, Vudu,... Theo thông báo từ hãng Walt Disney Home Entertainment - nhà phân phối bộ phim, Khám phá tâm trí 2 sẽ được ra mắt dưới dạng xem video theo yêu cầu từ ngày 20/8. Bộ phim có thể đặt mua với giá 29,99 USD hoặc thuê với mức giá 24,99 USD cho thời hạn 48 giờ xem.

Đây là cơ hội để khán giả trên toàn cầu có thể tiếp cận và thưởng thức một trong những tác phẩm hoạt hình xuất sắc nhất của Pixar mà không cần đến rạp chiếu. Khám phá tâm trí 2 hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí và suy ngẫm sâu sắc về tâm lý nhân vật thông qua hình ảnh hoạt hình đầy màu sắc và cảm xúc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm