TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Giúp Apple TV+ khởi sắc, Apple sẽ làm 2 series phim tài liệu dài 4 tập về Lionel Messi

Không còn là dự đoán của nhiều người hâm mộ Lionel Messi, Apple đã chuẩn bị thực hiện hai series phim tài liệu về chàng cầu thủ bóng đá này. Phim sẽ xoay quanh chuyến hành trình trở thành nhà vô địch World Cup 2022 của anh và các tuyển thủ trong đội tuyển Argentina. 

Thông tin từ một số trang báo lớn cho biết, phiên bản phim tài liệu series 1 sẽ liên quan đến World Cup 2022, kể về hành trình của ngôi sao bóng đá Lionel Messi, sẽ là 4 tập. Đồng thời, series 2 sẽ nói về giải bóng đá MLS với tổng cộng 6 tập. Cả hai phần phim tài liệu truyền hình đều đang trong quá trình sản xuất của hàng Smuggler Entertainment, một cái tên được đánh giá cao trong ngành công nghiệp giải trí. Dự án này sẽ đi sâu vào những khía cạnh hậu trường đặc biệt của cầu thủ Lionel Messi trên sân cỏ. Đội ngũ sản xuất đã tiết lộ rằng dự án sẽ tập trung vào những hình ảnh tuyệt đẹp và đầy cảm xúc, tạo nên một khung hình sống động cuộc hành trình sự nghiệp vẻ vang của anh. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, việc công bố ngày phát sóng chính thức cho cả hai loạt phim vẫn đang là ẩn số. Không thể phủ nhận rằng, sự chờ đợi này đã gây ra sự tò mò và sự mong đợi từ phía khán giả, khi họ háo hức chờ đón để được thả hồn vào những câu chuyện tuyệt vời về Messi cũng như thế giới bóng đá MLS.

Mặt khác, thời điểm hiện tại, Apple TV+ đã có trong tay một số loạt phim liên quan đến thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng, tạo nên một dải hình ảnh rực rỡ và phong phú. Các tác phẩm như "Greatness Code", "Super League: The War for Football", "Real Madrid: Until The End", "They Call Me Magic" và "Lakers: Tiempo de Ganar" đang là những tín hiệu tích cực cho việc mở rộng thể loại phim thể thao trên nền tảng này. Những câu chuyện độc đáo, những khoảnh khắc huy hoàng và cả những thăng trầm của các ngôi sao thể thao đang được chắp cánh trên màn hình, tạo nên một thế giới giải trí độc đáo và đáng mong đợi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm