TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cô Hai Báo "Ngọc Linh" tiết lộ lý do chia tay bạn gái trên sóng livestream

Ngọc Linh và Ngọc Huyền là một cặp đôi đồng tính được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Họ nổi tiếng với những meme về chuyện tình cảm và những clip mukbang hài hước. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, họ đã thông báo chia tay.

Trong buổi livestream chia sẻ về lý do chia tay, Ngọc Linh cho biết hai người đã có những mâu thuẫn trong quá trình chung sống và không thể giải quyết được. Họ đã cố gắng hàn gắn nhưng không thành công. Ngọc Huyền cũng cho biết cô rất buồn khi chia tay Ngọc Linh nhưng cô hiểu rằng đây là điều tốt nhất cho cả hai.

Ngọc Linh là một người có tính cách hài hước và cởi mở. Cô luôn quan tâm và chăm sóc người yêu từng chút một. Ngọc Huyền là một người sống nội tâm và không giỏi ăn nói. Tuy nhiên, cô rất yêu và trân trọng Ngọc Linh.

Cặp đôi Ngọc Linh và Huyền đã chứng minh rằng tình yêu chân thật không phân biệt giới tính. Họ là một tấm gương sáng cho cộng đồng LGBT và tất cả mọi người.

Kênh TikTok của Ngọc Linh - “cô Hai báo” đã gần chạm đến cột mốc 100,000 người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Họ nổi lên nhờ những clip mukkbang thú vị, vlog đời thường, không có quá nhiều sự đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục nhưng lại sở hữu lượng fan "khủng" vì những câu nói vụng về, ngô nghê của cả hai. Chẳng hạn như cung Cự Xử (cung Cự giải và Xử nữ) hay câu thoại “Từ lúc em quen chị với 2 bàn tay trắng tới nay, chị vẫn 2 bàn tay trắng mà” cũng trở nên viral trên TikTok.

@0903tm

Vậy là chia tay!! Sau 2 năm của cô 2 #co2bao #côhaibáo #xuhuong #mợhaibáo #cậumợ3báo #tiktok

♬ nhạc nền - Mẫn - Mẫn

Ngọc Linh cho biết lý do chia tay là vì Ngọc Huyền không vui vẻ, thái độ khó chịu mỗi lần ở bên cạnh. Cô nói: "Sáng sớm mà gặp bạn ấy là tụt mood, làm mình mất hết năng lượng. Trong khi đó, mỗi khi về nhà là mình đều phụ bạn làm việc nhà, thấy bạn làm chậm nên mình phụ một tay cho hoàn thành công việc. Vậy mà lúc nào cũng mệt, lúc nào cũng bệnh, cũng sống nội tâm".

Sự chia tay của Ngọc Linh và Ngọc Huyền đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, họ cũng hiểu rằng đây là quyết định của hai người và họ chúc hai người sẽ tìm được hạnh phúc mới trong tương lai.

Ngọc Huyền cũng chia sẻ thêm về tình trường kém may mắn của mình. Cô từng quen người tình đồng giới và chia tay cũng vì tính cách không phù hợp. Ngọc Huyền cho biết bản thân được bao bọc từ nhỏ, đôi khi lại vụng về trong công việc nấu ăn nhưng không được chỉ dẫn nhiệt tình từ người bạn đồng hành trái lại là những lần bị khó chịu khiến cô bực tức.

Thông tin cả hai chính thức “đường ai nấy đi” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người vẫn không tin vì tình cảm mặn nồng của Ngọc Linh dành cho Ngọc Huyền sẽ khó có thể nói lời chia tay nhanh chóng và dễ dàng. Netizen đặt niềm tin cả hai sẽ sớm hàn gắn tình cảm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm