TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

TikTok phát hành bản cập nhật hỗ trợ máy tính bảng và điện thoại màn hình gập

Các mạng xã hội và ứng dụng ưu tiên tối ưu cho người dùng trên các thiết bị di động, tuy nhiên lại khá chậm chạp trong việc triển khai cho các thiết bị có kiểu dáng mới với kích thước lớn như máy tính bảng và điện thoại màn hình gập.

Điện thoại màn hình gập đã phát triển được 4-5 năm nhưng các ứng dụng di động dành cho thiết bị màn hình lớn này vẫn chỉ là một phiên bản phóng to của ứng dụng gốc trên điện thoại dạng thanh thông thường. Đến tháng 8 vừa qua, Instagram mới hỗ trợ điện thoại gập. Mới đây nhất, TikTok vừa tung ra phiên bản mới hỗ trợ máy tính bảng và điện thoại có thể gập lại.

Với bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng của mình, TikTok đã hoạt động và hỗ trợ tốt hơn cho các màn hình dạng này. Bản cập nhật cung cấp một số tính năng hoàn chỉnh, đảm bảo trải nghiệm TikTok liền mạch và trực quan hấp dẫn cho người dùng trên toàn thế giới, bất kể họ chọn thiết bị nào. Những điểm nổi bật của bản cập nhật như:

  • Nguồn dữ liệu video được hiển thị tinh tế và nội dung có độ rõ nét cao hơn.
  • Thanh điều hướng được sắp xếp hợp lý: Điều hướng trên TikTok dễ dàng với các thanh điều hướng đẹp mắt ở đầu và cuối màn hình để dễ dàng truy cập vào các tính năng và tab yêu thích.
  • Hỗ trợ sử dụng đa hướng: Dù bạn cầm thiết bị như thế nào, TikTok sẽ hoạt động theo hướng ngang hoặc dọc của thiết bị.

TikTok cho biết trọng tâm của ứng dụng vẫn là hiển thị video dọc, nhưng người dùng có thể thoải mái sử dụng ở chế độ ngang hoặc chế độ mặc định của máy tính bảng cũng như điện thoại màn hình gập. Bản nâng cấp này là cam kết của TikTok trong việc cung cấp môi trường thú vị và hòa nhập cho mọi người và công ty vẫn đang cố gắng mang tới trải nghiệm tuyệt cho cộng đồng của mình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm