TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dàn diễn viên nổi tiếng sẽ thủ vai băng hải tặc Mũ Rơm trong phiên bản Live-Action của "One Piece"

Phiên bản Live-Action của "One Piece" thu hút sự chú ý toàn cầu, tiếp nối thành công của manga và anime huyền thoại.
Ngày 31/8 vừa qua, phiên bản Live-Action của "One Piece", chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của Eiichiro Oda, đã chính thức ra mắt trên Netflix. Đây là một bước tiến quan trọng đưa người hâm mộ vào thế giới cuộc phiêu lưu trên biển cùng băng hải tặc Mũ Rơm.

Giống như Luffy và các thành viên của băng Mũ Rơm, dàn diễn viên thực sự đã mang câu chuyện của Oda vào cuộc sống với sự tươi sáng và sáng tạo, dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ tác giả.

Tác giả Oda thừa nhận rằng ông hiểu rằng việc chuyển thể thành Live-Action có thể không chính xác như bản gốc, nhưng ông đã nhận ra rằng diễn viên như Iñaki Godoy (thủ vai Luffy) đã giúp biến ý tưởng của ông trở thành hiện thực theo một cách tốt hơn cả dự định ban đầu.

"Sau khi phim được công chiếu, tôi chắc chắn sẽ nhận được phản hồi về việc nhân vật này bị thiếu, cảnh này bị cắt, hay chi tiết này khác so với manga. Nhưng tôi tin chắc rằng những phản hồi đó đến từ tình yêu với bản gốc, và tôi luôn cảm thấy vui mừng khi nhận được những phản hồi như vậy," Oda chia sẻ.

"Đồng thời, có một số điểm mà tôi nghĩ sẽ khác với Luffy trong manga," tác giả nói thêm, "Nhưng khi tôi xem các cảnh quay, tôi nhận thấy Iñaki đã thể hiện vai Luffy một cách tuyệt vời. Thực tế là mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng."

Dưới đây là danh sách nhân vật chính và các diễn viên thủ vai trong phiên bản Live-Action "One Piece" của Netflix:

Monkey D. Luffy

Trong phiên bản Live-Action của "One Piece" trên Netflix, nhân vật chính Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, sẽ được thể hiện bởi diễn viên trẻ Iñaki Godoy. Luffy có mục tiêu trở thành Vua hải tặc và khao khát tìm được kho báu One Piece - vật phẩm lớn nhất trong thế giới hải tặc. Anh chàng này nổi tiếng với tính cách lạc quan, vui vẻ và trái tim nhân hậu.

Nami

Diễn viên Emily Rudd sẽ đảm nhận vai Nami, một nữ siêu trộm và chuyên gia vẽ bản đồ. Nami được mô tả là một người phụ nữ độc lập và có tính cách mạnh mẽ. Matt Owens, người đồng sáng tạo loạt phim, miêu tả Nami như "một người chị lớn bị vây quanh bởi các cậu em".

Sanji

Diễn viên Taz Skylar sẽ đảm nhận vai Sanji, một đầu bếp lãng tử và có gu thời trang đặc biệt. Sanji mơ ước được đặt chân đến All Blue - nơi huyền thoại có thể tìm thấy cá từ cả bốn vùng biển. Anh làm việc tại nhà hàng Baratie dưới sự chỉ đạo của bếp trưởng Zeff.

Koby

 

Koby sẽ được diễn xuất bởi diễn viên Morgan Davies. Koby ban đầu là một thành viên của thủy thủ đoàn trên con tàu hải tặc Miss Love Duck, dưới sự cai trị của thuyền trưởng Alvida. Tuy là một chàng trai nhút nhát và luôn lo lắng, nhưng Koby đã nhận được sự khích lệ từ Luffy và quyết tâm theo đuổi ước mơ gia nhập Hải quân, mặc dù tổ chức đó có nhiệm vụ tiêu diệt và loại bỏ hải tặc.

Usopp

Diễn viên Jacob Romero sẽ đảm nhận vai Usopp. Usopp là một người kể chuyện bẩm sinh và có khả năng bắn súng điêu luyện, di truyền từ cha của anh. Steven Maeda, một trong những người đồng sáng tạo của loạt phim, đã chia sẻ rằng Usopp là "người đáng tin cậy nhất trong băng Mũ Rơm" và ông nhận thấy được tấm lòng nhân hậu của anh ấy.

Zoro

Arata Mackenyu sẽ đảm nhận vai Zoro trong phiên bản Live-Action của "One Piece" trên Netflix. Zoro là một "thợ săn hải tặc" và là thành viên của tam kiếm phái. Anh là một người bạn đồng đội trung thành và khao khát trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Mackenyu chia sẻ rằng: "Gặp Luffy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của Zoro... mặc dù, tất nhiên, anh ấy sẽ không bao giờ diễn đạt điều đó công khai". 

Phó Đô đốc Garp

diễn viên Vincent Regan sẽ nhập vai Phó Đô đốc Garp - người đã gây tiếng vang khi bắt giữ được Vua Hải tặc, Gold D. Roger, nguyên thủy vị này. Với tài năng và sự quyết tâm, Garp không ngừng truy bắt Luffy và cố gắng ngăn cản cậu trong việc tìm kiếm kho báu huyền thoại One Piece.

Với đẳng cấp và sự tài ba của Vincent Regan ("Before We Die", "Luther: The Fallen Sun") thể hiện, Garp không chỉ là một nhân vật đầy mạnh mẽ và quyền lực, mà còn đóng vai trò quan trọng như một cố vấn và huấn luyện viên cho các thành viên trẻ tuổi của Hải quân như Koby và Helmeppo.

Arlong

Arlong - nhân ngư cá mập có số tiền truy nã lên đến 20 triệu berry cho cái đầu của mình, được bảo vệ bởi băng hải tặc Arlong. Vai diễn Arlong - tên cướp biển nhắm tới con người và có âm mưu bá chủ thế giới này được thủ vai bởi McKinley Belcher III.

Tên hề Buggy

Buggy, nhân vật kỳ quái với mũi đỏ, được biết đến là thuyền trưởng của băng hải tặc Buggy. Anh ta sở hữu sức mạnh đặc biệt từ trái ác quỷ Chop-chop, cho phép anh ta tách rời các bộ phận của cơ thể và điều khiển chúng theo ý muốn. Trong phiên bản Live-Action của "One Piece", vai diễn Buggy sẽ được thể hiện bởi diễn viên Jeff Ward.

Jeff Ward sẽ mang đến hình ảnh một Buggy ăn mặc như một chú hề điên loạn, với tính khí bốc đồng và hung hãn. Nhân vật này hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống hài hước và đầy kịch tính trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của thế giới One Piece.

Shanks

Diễn viên Peter Gadiot sẽ đảm nhận vai Shanks, thuyền trưởng nổi tiếng của băng hải tặc Tóc Đỏ. Shanks đóng vai trò quan trọng là người dẫn dắt và hướng dẫn Luffy trên hành trình của cậu. Anh ta luôn sử dụng sự kiên nhẫn và lòng trắc ẩn để chỉ bảo cho Luffy trưởng thành.

Shanks là một nhân vật được truy nã với số tiền khổng lồ lên đến hàng tỷ berry, chỉ ra tầm quan trọng và sự đáng gờm của anh trong thế giới hải tặc. Với sự thể hiện của Peter Gadiot, Shanks hứa hẹn sẽ mang đến một tầm vóc và sự tinh tế, đồng thời tạo nên một hình ảnh đáng nhớ trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của Luffy và băng hải tặc.

Dracule Mihawk

Do Steven Ward thủ vai, Mihawk là vị kiếm sĩ bí ẩn với đôi mắt lãng tử cuốn hút, chiếc mũ đính lông vũ và đi cùng là thanh kiếm khổng lồ. Anh được biết đến là một trong những kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới - danh hiệu mà Zoro luôn luôn mơ ước.

Helmeppo

Là con trai của Đại tá Morgan Tay Rìu, Helmeppo có tính khí nóng nảy và thô lỗ khi anh biết rằng cha anh sẽ luôn giải quyết mọi rắc rối cho mình. Nhưng anh chàng sẽ sớm buộc phải từ bỏ tính cách trẻ con để gia nhập vào lực lượng Hải quân. Do Aidan Scott thủ vai (“The Kissing Booth 2,” “Action Point”), Helmeppo là đối thủ không đội trời chung của Luffy và Koby.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm