TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple chính thức phát hành iOS 17 và iPadOS 17 Public Beta 3, mời cập nhật

Apple đã tung ra phiên bản public beta thứ ba của iOS 17 và iPadOS 17 cho người dùng không phải nhà phát triển. Bản Beta 3 ra mắt hai tuần sau bản beta thứ 2. Bản Public Beta 3 có cùng nội dung xuất hiện trong bản Beta 5 dành cho nhà phát triển.

Những người đã đăng ký chương trình trải nghiệm Beta của Apple sẽ có thể tải xuống các bản cập nhật ‌iOS 17‌ và ‌iPadOS 17‌. 

Bằng cách mở Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và bật tùy chọn ‌iOS 17‌ Beta công khai, người dùng đã có thể download và sử dụng phiên bản mới trên thiết bị của mình. 

iOS 17 có gì mới?

‌iOS 17‌ bổ sung một tùy chọn StandBy mới cho iPhone, cho phép nó hoạt động như một trung tâm cung cấp thông tin khi thiết bị đặt ngang và được kết nối với bộ sạc.

Chế độ chờ sẽ hiển thị thời gian, hoạt động trực tiếp, thông báo đến và rất nhiều tiện ích khác. Các tiện ích bạn sử dụng trên Màn hình khóaMàn hình chính có tính tương tác. Vì vậy, bạn có thể thực hiện những công việc như điều khiển đèn thông minh hoặc đánh dấu Lời nhắc mà không cần mở ứng dụng.

iOS 17 cung cấp khả năng tự động sửa lỗi thông minh hơn và việc sửa lỗi cũng dễ dàng hơn chỉ bằng một cú chạm. Tính năng AirDrop bổ sung NameDrop mới để chia sẻ nhanh thông tin liên hệ với một người ở gần.

Ứng dụng Điện thoại còn chứa Contact Poster có thể tùy chỉnh, cho phép bạn chọn những gì mọi người sẽ nhìn thấy khi bạn gọi cho họ.

Thư thoại trực tiếp hiển thị thư thoại mà ai đó đang để lại ngay trên màn hình khóa của bạn, giúp bạn dễ dàng nhận được nếu đó là lời nhắn quan trọng.

Thêm vào đó, ứng dụng Tin nhắn có giao diện tinh tế và tính năng Check-in nhằm giúp bạn tới nơi muốn đến một cách an toàn. Ứng dụng FaceTime hỗ trợ tin nhắn video nên bạn có thể để lại thư thoại video nếu ai đó bỏ lỡ cuộc gọi của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Facetime trên Apple TV

Trình duyệt Safari có cửa sổ duyệt web riêng tư được khóa và tính năng chia sẻ mật khẩu cùng khả năng ngăn chặn theo dõi tốt hơn. 

Ứng dụng Bản đồ hiện cho phép hoạt động ngoại tuyến và ứng dụng Ảnh có thể nhận ra thú cưng của bạn. Tính năng tra cứu trực quan hoạt động với thực phẩm, ký hiệu, video… cũng đã khả dụng.

Không chỉ có vậy, một tính năng theo dõi tâm trạng mới được thêm vào ứng dụng Sức khỏe. Cuối năm nay, Apple cũng có kế hoạch bổ sung một ứng dụng ghi nhật ký.

iPadOS 17‌ cũng có một số thay đổi chỉ dành cho iPad như Màn hình khóa được tân trang lại. Apple cũng đã phát hành bản Public Beta mới của watchOS 10 và tvOS 17.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm