TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor Magic V2 không phải chiếc điện thoại gập duy nhất được Honor ra mắt vào tháng 9

Honor Magic V2 đã gây chú ý khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu. Theo thông tin mới nhất từ hãng, chiếc điện thoại gập Honor Magic V2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng 9 sắp tới. Sự kiện giới thiệu sản phẩm có tên Unfold Tomorrow sẽ được tổ chức tại Berlin, diễn ra trong khuôn khổ triển lãm IFA 2023. 

Honor Magic V2 gây thu hút sự chú ý dù chưa được ra mắt trên toàn cầu bởi kích thước gập siêu mỏng. Đây có thể là chiếc smartphone gập mỏng nhất trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại.

Honor Magic V2 sẽ sớm ra mắt ngày 1/9 sắp tới

Cụ thể, Magic V2 có độ dày khi mở chỉ 4.7–4.8 mm và 9.9–10.1 mm khi gập lại. Trọng lượng thiết bị thay đổi tùy theo phiên bản mặt lưng là chất liệu kính hay da, ở mức 231 hoặc 237 gram. Trong đó, phiên bản da sinh học sẽ nhẹ hơn.

Mặc dù phiên bản toàn cầu được tiết lộ là vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng hãng có thể sẽ không ra mắt đầy đủ các phiên bản chất liệu mặt lưng. 

Honor có thể không ra mắt đủ các phiên bản mặt lưng (Ảnh: Engadget)

Thêm một rò rỉ từ phía Honor khiến người dùng không khỏi mong chờ. Hãng sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone gập nữa tại triển lãm IFA bên cạnh Honor Magic V2. Tuy nhiên, sản phẩm thứ hai này vẫn là một ẩn số. Nhiều dự đoán đưa ra cho rằng Honor sẽ giới thiệu smartphone gập kiểu vỏ sò chưa từng có trước đây. 

Bộ đôi sản phẩm mới hứa hẹn đem lại cho Honor “spotlight” lớn tại IFA 2023. Thị trường smartphone gập toàn cầu sắp tới cũng sẽ nóng hơn bao giờ hết. 

Bạn có mong chờ và quan tâm đến các sản phẩm của Honor tại sự kiện sắp tới không? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để đón đọc những tin tức mới nhất nhé!

Tin liên quan: Honor xác nhận sớm ra mắt điện thoại gập dạng vỏ sò, cạnh tranh Galaxy Z Flip5 và Oppo Find N2 Flip

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm