TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

IFA 2023: Honor Magic V2 điện thoại mỏng nhất thế giới chính thức ra mắt

Tại sự kiện IFA 2023, Honor đã ra mắt chiếc điện thoại gập mỏng nhất thế giới có tên gọi Honor Magic V2 tại thị trường Trung Quốc.

Trang tin Authority đã tiết lộ, Honor đã xác nhận chiếc điện thoại gập này sẽ trình làng toàn cầu vào quý 1 năm 2024. Điều này có nghĩa là người dùng quốc tế phải chờ khoảng 6 tháng để có thể sở hữu thiết bị này. 

Các nguồn thông tin rò rỉ đã cho chúng ta thấy chiếc điện thoại gập Honor Magic V2 sở hữu độ dày chỉ 9,9 mm trong phiên bản da Vegan và chỉ nặng 231 gram, thậm chí nhẹ hơn cả dòng iPhone 14 Pro. Nhà sản xuất đã tối ưu hoá về thiết kế và thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày của bạn. 

Honor Magic V2 trang bị màn hình ngoài OLED 6,43 inch với tỷ lệ khung hình 20:9, giúp nó trông giống với một màn hình điện thoại thông thường hơn. Người dùng sẽ có một trải nghiệm sử dụng quen thuộc và tiện lợi khi không muốn mở chiếc điện thoại gập hoàn toàn.

Khi mở ra, thiết bị sở hữu màn hình OLED gập lớn hơn với kích thước 7,92 inch, điều đặc biệt là nó hỗ trợ việc sử dụng bút cảm ứng và chế độ Flex Mode. Đây là một điểm cộng khiến chiếc Magic V2 như một chiếc máy tính bảng khi màn hình gập mở ra. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màn hình gập của Magic V2 không sử dụng kính cường lực siêu mỏng (UTG) như một số sản phẩm khác trên thị trường.  

Honor Magic V2 không chỉ là một thiết bị gập với thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị các thông số kỹ thuật ấn tượng. Mẫu điện thoại này được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu. Người dùng có sự linh hoạt lựa chọn từ 256GB đến 1TB bộ nhớ cố định, giúp lưu trữ dữ liệu, ảnh, video, và tài liệu một cách dễ dàng và thoải mái. Với dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 66W (bao gồm sạc kèm theo). Điều này tương tự với những chiếc điện thoại Android hàng đầu trên thị trường.

Honor Magic V2 cũng mang lại một hệ thống camera sau linh hoạt, cụ thể là camera chính 50MP với OIS, camera siêu rộng 50MP và ống kính tele 2,5x 20MP. Bạn có thể mong đợi một camera 16MP trên mỗi màn hình cho việc chụp ảnh selfie và gọi video.

Một tin vui là chiếc điện thoại gập Magic V2 đã xuất hiện trên các trang bán hàng của Honor tại nhiều khu vực khác nhau. Cụ thể, sản phẩm này đã được liệt kê trên các trang của Honor tại Đức, Ý, Tây Ban Nha, Ireland và Vương quốc Anh. Có dự đoán rằng chiếc điện thoại này cũng sẽ ra mắt tại một số thị trường ở khu vực Mỹ Latin. Điều này đem lại hy vọng cho những người yêu thích sản phẩm của Honor trên toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm