TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Elon Musk xóa sổ logo "Chim xanh" huyền thoại đổi thành “X”

Sau nhiều biến động kể từ khi tỷ phú Elon Musk tiếp quản mạng xã hội Twitter. Ngày 23/7 Elon Musk đã tuyên bố sẽ xóa sổ logo huyền thoại “Con chim xanh” thay bằng một biểu tượng vô cùng đơn giản “X”. 

Hôm qua 23/7, Elon Musk cho biết đang tìm cách thay đổi logo của Twitter. Ông viết trên trang cá nhân: "Và chúng ta sẽ sớm chào tạm biệt thương hiệu Twitter, dần dần là tất cả các loại chim". 

Trong một bài đăng khác, chủ sở hữu của nền tảng truyền thông xã hội con chim xanh nói thêm:  "Nếu một logo X đủ tốt được đăng vào tối nay, chúng tôi sẽ làm cho nó xuất hiện trên toàn thế giới vào ngày mai". Ông qua đó kêu gọi người dùng Twitter đề xuất các logo họ muốn.

Tỷ phú Elon Musk có động thái muốn thay đổi logo vào giữa tháng 4, ông đã tiến hành sáp nhập Twitter vào một tập đoàn mới mang tên X Holdings Corp. Elon Musk đã thành lập X Holdings Corp với mục tiêu làm nền tảng công ty mẹ cho các doanh nghiệp mà ông sở hữu trong tương lai, bao gồm Twitter, Tesla, SpaceX, Neuralink và The Boring Company. Qua đó, ông tập trung quản lý và phát triển các công ty này dưới một hệ thống tổ chức chung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phối hợp và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. 

Trong kế hoạch này, Twitter sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một siêu ứng dụng mang tên X. Linda Yaccarino, CEO của Twitter, đã tiết lộ rằng ứng dụng X sẽ được hình dung như một "công cụ dành cho ý tưởng, hàng hóa, dịch vụ và cơ hội" được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này cho thấy X sẽ trở thành một nền tảng kết nối và tương tác giữa những ý tưởng sáng tạo, sản phẩm và dịch vụ mới, và cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Siêu ứng dụng X hứa hẹn mang đến sự tiện ích và tính đột phá, như được tạo ra bởi công nghệ AI, giúp người dùng tiếp cận và chia sẻ thông tin với dễ dàng hơn. Với Twitter đóng vai trò chủ chốt trong việc phát triển ứng dụng này, có thể dự đoán rằng X sẽ tận dụng mạng lưới xã hội sẵn có của Twitter và sức mạnh của các doanh nghiệp khác trong tập đoàn X Holdings Corp để tạo ra một trải nghiệm người dùng độc đáo và đa dạng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm