TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Nokia sẽ bán điện thoại cũ tân trang và loại bỏ phụ kiện khỏi hộp sản phẩm

Nokia đã công bố kế hoạch bắt đầu bán điện thoại tân trang như một phần của chiến lược phát triển môi trường bền vững.

HMD Global (đơn vị được cấp phép sử dụng thương hiệu Nokia) gần đây đã công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023. Báo cáo đã tiết lộ một số biện pháp mà công ty đã bắt tay thực hiện để nâng cao hồ sơ bền vững của mình. Ngoài việc mở rộng chiến dịch trồng cây, công ty hiện đang kết hợp việc tân trang điện thoại Nokia để bán lại.

HMD báo cáo rằng họ đã trồng hơn 418.000 cây cho đến nay và sáng kiến trồng cây đang lan rộng sang các quốc gia khác. Chiến dịch trồng cây là một phần của sự hợp tác giữa HMD Global và Ecology.

Nokia đã giành được một số giải thưởng bao gồm Giải thưởng Bạch kim Ecovardis 2023 dành cho các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn cầu với các hoạt động bền vững xuất sắc. Việc tái chế điện thoại Nokia cũ sẽ áp dụng với người tiêu dùng mua các thiết bị tại Anh và Đức. Nokia cũng có kế hoạch mở rộng chương trình tái chế sang các thị trường khác. Điều này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng mua được điện thoại Nokia đã qua sử dụng với giá rẻ hơn.

HMD cũng sẽ quyên góp điện thoại thuộc chương trình đổi trả và tân trang lại cho tổ chức từ thiện. Công ty cho biết đã tặng khoảng 700 điện thoại cho những người có hoàn cảnh khó khăn và chưa có thiết bị di động.

Sáng kiến tân trang và bán điện thoại Nokia đã qua sử dụng của HMD Global hiện gắn liền với các hoạt động tại Châu Âu. Hy vọng ý tưởng bán điện thoại tân trang được mở rộng quy mô sang các thị trường khác để người dùng dễ tiếp cận hơn với các sản phẩm thông minh của hãng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm