TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Khám phá công nghệ huấn luyện đặc biệt mang đến sức mạnh vượt trội cho GAM 2023

GAM eSports đã thi đấu tốt và giành được 17 chiến thắng quan trọng trong giải VCS Hừng Đông. Điều này đã giúp đội giành được cúp vô địch lần thứ 8 và đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp họ đứng đầu ở giải đấu trong nước. Tuy nhiên không dừng ở đó, đội tuyển GAM eSports đã bắt đầu chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất thế giới tiếp theo - Mid Season Invitational (MSI) 2023.

Ngày 27/4, đội tuyển GAM eSports đã tổ chức lễ ra quân tại VNG Campus, quận 7 TP.HCM. Đây là cơ hội để các thành viên của đội tuyển tập trung, bàn bạc và đặt ra kế hoạch cho chuyến đi tới MSI. Giải đấu này là bước đệm cho các đội tuyển LMHT trình diễn tài năng của mình vươn xa tầm thế giới.

GAM eSports và những đối thủ “Khó Nhằn”

 

Bảng đấu của GAM eSports đã được đánh giá là vô cùng khó khăn khi đối đầu với các đội mạnh như: Golden Guardians (Giải Á quân Bắc Mỹ), Bilibili Gaming (Giải Á quân tại Trung Quốc) và đội Rainbow7 (Giải Vô địch Mỹ Latin). Tuy nhiên, để chiến thắng và lấy được danh hiệu này, đội tuyển GAM  cần có một chế độ huấn luyện đặc biệt.

Điều này cho thấy rằng, GAM eSports đã dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển chiến thuật đối đầu với các đối thủ “khó nhằn”, đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển trước khi bước vào giải đấu. Bằng cách này, GAM eSports đã khẳng định được vị thế của mình trong làng eSports Việt Nam, trở thành một đội tuyển đáng gờm so với các đối thủ mạnh và đầy kinh nghiệm trong giải đấu lần này.

Huấn luyện đặc biệt - Chìa khóa cho thành công của GAM eSports tại MSI 2023

Đối với những Huấn luyện viên (HLV) tài năng như Huỳnh Tiến Đạt ‘Hankay’, Trần Phan Duy Khôi ‘Rei’ và HLV tâm lý Đoàn Văn Ngọc Sơn ‘Warzone’ - Người từng là cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam. Việc đưa ra các chiến thuật cấm mới, chuyên môn và chuẩn bị nhiều hơn về mọi mặt, đã giúp cho đội tuyển của họ đạt được nhiều kết quả tốt hơn tại giải đấu này.

Các HLV này đã tìm cách thúc đẩy các thành viên trong đội tuyển để cùng nhau bàn bạc và đưa ra các chiến thuật mới, đồng thời đánh giá lại những kế hoạch cũ và tìm ra những điểm mạnh và yếu của đối thủ để nâng cao cơ hội chiến thắng.

Sức khỏe và tinh thần của tuyển thủ - Ưu tiên hàng đầu của GAM eSports

Theo CEO TK Nguyễn, chia sẻ: ‘GAM eSports đã chuẩn bị rất kỹ cho MSI 2023 sau một mùa CKTG không thành công. Đội không chỉ tập trung vào chuyên môn, mà còn quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của các tuyển thủ bằng cách cung cấp cho các buổi tập luyện thể dục thể thao, chế độ chăm sóc tốt như da mặt và massage thư giãn sau mỗi buổi tập. GAM cũng đặt việc học ngoại ngữ lên hàng đầu để giúp cho tuyển thủ có thể giao lưu tốt hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới. Điều này sẽ giúp tăng sức mạnh của đội tuyển và giúp họ đạt được thành tích tốt hơn tại MSI 2023.’

Levi cũng bổ sung thêm: ‘Lúc tham dự MSI 2017, đội tuyển GAM còn là một trong những ẩn số với các đối thủ vì họ không biết nhiều về chúng tôi. Nhưng nhờ vậy, cả đội đã gây được chú ý và tạo được nhiều dấu ấn với đối thủ và khán giả.  Tuy nhiên, các đội đối thủ đã mạnh hơn và sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với GAM. Vì vậy, tôi nghĩ kỳ MSI năm nay sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Điều này đòi hỏi đội tuyển GAM eSports phải chuẩn bị tinh thần vững chắc và sức mạnh để đối phó với các đối thủ mạnh nhất.’

Bên cạnh đó, đội tuyển GAM eSports đã giới thiệu mẫu áo mới cho trận đấu MSI 2023 với những chi tiết chính là chim lạc hồng và trống đồng Đông Sơn, mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Điều này cho thấy đội tuyển này rất tự hào về thành tích đã đạt được và sự độc đáo của nền văn hóa Việt Nam. Đây là một trong những điều mà đội tuyển GAM eSports hy vọng sẽ giúp họ có thể giành được chiến thắng tại MSI 2023.

Và chính thức vào 8 giờ sáng ngày hôm nay 28.4, đội tuyển GAM eSports đã ra sân bay để sang London (Anh) tham dự kỳ MSI năm 2023. Toàn đội sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên với Golden Guardians vào lúc 22h ngày mùng 3/5 (giờ Việt Nam). Các fan hâm mộ đang rất mong chờ đội tuyển của mình sẽ giành được thành tích cao tại MSI 2023. Chúc cho đội tuyển GAM eSports sẽ có một chuyến đi thành công và giành được nhiều chiến thắng trên con đường đến với danh hiệu vô địch!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm