TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Epic Games mở rộng hoạt động sang thị trường điện thoại thông minh

Hiện nay, các trò chơi trên điện thoại thông minh đang phát triển mạnh mẽ và thu hút đông đảo người dùng tham gia. Nhận thấy tiềm năng lớn tại mảng này, Epic Games - công ty nổi tiếng với trò chơi Fortnite đã có những bước đi mới nhằm mở rộng hoạt động sang thị trường mobile.

 

Epic Games vừa cho ra mắt cửa hàng ứng dụng Epic Games Store trên điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS tại các nước thuộc Liên minh châu Âu và trên các thiết bị Android toàn cầu. Ngay khi ra mắt, cửa hàng đã mang đến cho người dùng 3 tựa game nổi tiếng bao gồm Fortnite, Rocket League Sideswipe và Fall Guys dành cho di động. Epic Games cho biết họ sẽ tiếp tục mở rộng hỗ trợ để tất cả nhà phát triển game có thể phân phối sản phẩm thông qua Epic Games Store.

Bên cạnh Epic Games Store chính thức, các tựa game trên cũng sẽ có mặt trên những cửa hàng ứng dụng bên thứ 3 như AltStore PAL dành cho người dùng iOS tại EU. Đồng thời, Epic Games cũng hợp tác với các cửa hàng khác như Aptoide và ONE Store nhằm đưa sản phẩm đến nhiều nền tảng hơn nữa.

Theo giới chuyên gia, động thái mới của Epic Games mang ý nghĩa lớn khi mở ra sự cạnh tranh cho thị trường điện thoại thông minh trước đây là độc quyền của Google và Apple. Sự xuất hiện của những nền tảng mới hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho cả nhà phát triển lẫn người chơi game trên di động.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm