TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tải ngay Minecraft Minecraft 1.20.71 APK bản Tiếng Việt cập nhật nhiều chức năng mới

Mojang vừa chính thức ra mắt bản cập nhật mới nhất cho tựa game kinh điển Minecraft với phiên bản 1.20.71. Đây là lần nâng cấp đáng chú ý, mang đến nhiều tính năng mới thú vị cho người chơi.

 

Tải ngay Minecraft Minecraft 1.20.71 APK bản Tiếng Việt

Sói

  • Bản cập nhật mang đến nhiều loại sói mới với màu lông đa dạng hơn. Chúng không còn chỉ xuất hiện ở rừng taiga mà có thể tìm thấy tại rừng, thảo nguyên, rừng nhiệt đới.

Áo giáp

 

  • Người chơi có thể trang bị áo giáp cho sói để bảo vệ chúng. Áo giáp có thể bị hỏng sau một thời gian sử dụng nhưng may mắn là có thể sửa chữa.

Armadillo

 

  • Loài động vật nhỏ xuất hiện ở thảo nguyên, không gây hại. Khi chết sẽ để lại vật phẩm Scutes có thể dùng để sửa chữa áo giáp.

Bogged

 

  • Sinh vật mới có hình dáng xương rỗng bao phủ rêu, có khả năng bắn tên độc. Thường xuất hiện ở đầm lầy.

Menu Server

  • Giao diện menu máy chủ được thiết kế lại, người chơi dễ dàng theo dõi tin tức và thông báo hơn.

Theo những thông tin được rò rỉ trước đó, Minecraft 1.20.71 tập trung nâng cấp phần chính là thế giới mở rộng với nhiều sinh vật mới hơn. Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của nhiều loại sói khác nhau với màu lông đa dạng, chúng có thể được tìm thấy ở các khu sinh thái rừng, thảo nguyên hay rừng nhiệt đới.

Bên cạnh đó, Minecraft 1.20.71 cũng bổ sung tính năng áo giáp cho sói, cho phép người chơi thuần phục và trang bị đồ bảo hộ cho chúng. Điều đặc biệt là người chơi không cần kích hoạt chế độ thử nghiệm. Ngoài ra, bản cập nhật mới còn cho phép sửa chữa áo giáp bằng cách sử dụng vật phẩm được tìm thấy từ con Armadillo - loài động vật nhỏ bé xuất hiện tại thảo nguyên.

Minecraft 1.20.71 phần nào làm phong phú thêm thế giới trò chơi với sự xuất hiện của sinh vật mới Bogged có khả năng bắn tên độc. Chúng thường được tìm thấy tại các vùng đầm lầy. Ngoài ra, giao diện menu máy chủ cũng được Mojang thiết kế lại khiến người dùng dễ dàng theo dõi tin tức và thông báo hơn.

Về phần cài đặt, người dùng dễ dàng tải về phiên bản Minecraft APK 1.20.71 tiếng Việt chính thức trên các kho ứng dụng uy tín. Đây hứa hẹn sẽ là lần nâng cấp đáng giá, mang đến những trải nghiệm mới lạ hơn cho cộng đồng người chơi Minecraft trên toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm