TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

VALORANT ra mắt vũ khí mới đầu tiên sau 3 năm

Theo thông tin từ trang Digital Trends, Riot Games sẽ giới thiệu khẩu súng Outlaw - một khẩu súng bắn tỉa hai nòng trong bản cập nhật sắp tới của VALORANT. Điều đặc biệt là đây là vũ khí mới đầu tiên được Riot Games giới thiệu kể từ khi tựa game này ra mắt vào năm 2020.

Outlaw là khẩu súng bắn tỉa thứ ba trong VALORANT, nổi bật với khả năng bắn hai lần mà không mất zoom, làm cho nó trở nên độc đáo so với các khẩu súng khác. Hơn nữa, Outlaw cũng có thời gian nạp đạn linh hoạt tùy thuộc vào số lượng đạn còn lại. Người chơi có thể mua khẩu súng này trong cửa hàng vũ khí với giá 2.400 credits.

Theo Coleman Palm, Giám đốc quản lý VALORANT, Riot Games đã xem xét việc thêm vào trò chơi một loạt vũ khí mới trong thời gian dài. Các nhà phát triển đều tin rằng mỗi loại vũ khí đều phải có "lý do để tồn tại", nghĩa là có tình huống cụ thể nào đó khiến người chơi nên mua và sử dụng vũ khí đó. Sau nhiều năm phát triển, Riot Games nhận thấy người chơi đang mong đợi một khẩu súng bắn tỉa có khả năng tấn công ở tầm trung, và vì vậy họ đã giới thiệu Outlaw. Palm tin rằng khẩu súng này sẽ mở ra nhiều lựa chọn hơn cho người chơi trong lối chơi bắn tỉa.

Đối với những người muốn làm cho Outlaw trở nên ấn tượng hơn, Forbes thông tin rằng họ có thể mua skin cho Outlaw với giá 2320 VP. Dự kiến, người chơi sẽ có thể trải nghiệm Outlaw trên máy chủ Việt Nam từ ngày 09/01.

Thông số chi tiết:

Giá: 2400 credits

Chế độ bắn: Bắn hai viên/phát (tương tự như Shorty)

Sát thương: Tiêu diệt kẻ địch mặc giáp nhẹ chỉ với một phát bắn. Sát thương lên thân khoảng 140.

Skin: Sẽ có sẵn với những skin không có hiệu ứng ban đầu, trong khi những skin có hiệu ứng sẽ được bổ sung sau.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm