TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Sài Gòn Phantom đánh bại đối thủ, lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2023 đã tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện này trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của các KOLs nổi tiếng và hàng nghìn CĐV. Saigon Phantom (SGP) tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước V Gaming để lên ngôi vô địch ĐTDV.

Tối qua ngày 14/5, đêm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2023 của Liên Quân Mobile đã chính thức diễn ra tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, Hà Nội. Các đội tuyển đã thể hiện những kỹ năng vượt trội của mình, đem lại cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính và gay cấn. Trận chung kết đã đi vào lịch sử với màn trình diễn ngoạn mục của đội tuyển chiến thắng SGP, nhưng nhìn chung tất cả các đội đều đã chơi rất tốt và đáng khen ngợi.

Tham khảo các bài viết khác:

CĐV tập trung tại Cung thể thao Quần Ngựa đón chờ Chung kết ĐTDV

Dù thời tiết tại Hà Nội chưa ủng hộ nhưng với sức nóng đến từ hàng nghìn CĐV đam mê khiến Đấu Trường Danh Vọng không hề giảm nhiệt. Tất cả đều mong chờ đến ngày thi đấu quan trọng nhất của mùa giải để tìm ra "Nhà vua Liên Quân thế hệ mới" đồng thời là chủ nhân của ngôi vương danh vọng.

Các CĐV đã sắm cho mình các bộ trang phục độc đáo để thể hiện sự hâm mộ cho đội tuyển yêu thích. Chưa kể, còn có rất nhiều hoạt động khác đang diễn ra tại sự kiện này, góp phần tạo nên một không khí sôi nổi và đầy màu sắc cho ngày hội thể thao này.

Không chỉ có CĐV và người hâm mộ trẻ tuổi, phụ huynh của SGP Red cũng đã đến Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển trong ngày Chung Kết. Mẹ của Red luôn ở bên động viên cho anh và cả đội, cô chia sẻ rằng: “Mong muốn con trai mình sẽ nâng cúp trên sân khấu lớn một lần nữa. Hy vọng Red và đội tuyển sẽ thi đấu tốt trong ngày hôm nay và sẽ mang về một chiến thắng đầy ý nghĩa cho người hâm mộ.”

Cuộc chiến đầy căng thẳng - Sài Gòn Phantom bảo vệ thành công chức vô địch

Trận đấu căng thẳng giữa Sài Gòn Phantom và đối thủ đã diễn ra với những tình huống hấp dẫn và kịch tính. SGP đã nhanh chóng triển khai chiến thuật với bộ đôi Yue - Elsu, tạo sức ép liên tục lên đối thủ và giành chiến thắng mở màn chỉ trong 12 phút.

Sau đó, HEV đã có phần lúng túng và SGP nhanh chóng nắm lợi thế, dẫn trước 5 ngàn tiền chỉ sau 5 phút thi đấu. Tuy nhiên, tại ván đấu bản lề, hai đội đã có sự đồng đều hơn trong lối chơi, nhưng SGP vẫn giành chiến thắng với điểm số 3 - 0 nhờ sự xuất sắc của Zata trong tay Fish. Và SGP đã chiến thắng và giành vé vào trận chung kết tổng, đối đầu với VGM.

Trận chung kết tổng đã diễn ra không khí kịch tính hơn bao giờ hết. SGP đã khởi đầu tốt và giành chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, VGM không chịu khuất phục và liên tục rút ngắn tỷ số.

Đến ván đấu quyết định, hai đội đã thay đổi chiến thuật từ triển khai thế trận mới đến lựa chọn tay thuận. Thời gian đầu, VGM đã vươn lên dẫn trước đầy nghẹt thở. Nhưng trong cuộc giao tranh then chốt cuối cùng, đội SGP giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4 - 2, bảo vệ thành công chức vô địch.

Saigon Phantom lập kỷ lục: 6 lần đoạt chức vô địch quốc nội

Sau khi giành chức vô địch ĐTDV mùa giải này, Saigon Phantom đã viết nên một trang sử mới khi trở thành đội tuyển đầu tiên đoạt tới 6 chức vô địch ĐTDV. Trước đó, Team Flash và SGP đã là những đội tuyển ghi dấu ấn với số lần đoạt chức vô địch quốc nội lên tới 5 lần.

Tuy nhiên, thành tích 6 lần vô địch của SGP đã chứng tỏ sự ưu việt, sự phát triển và nỗ lực không ngừng của đội tuyển. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu ai sẽ vượt qua được kỷ lục này trong tương lai.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm