TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hot: Garena tặng miễn phí skin Lữ Bố Tiệc Bể Bơi cho các anh hùng Liên Quân Mobile

Garena đang tiếp tục triển khai một sự kiện tặng miễn phí trang phục Liên Quân cho cộng đồng game thủ. Lần này, trang phục được tặng là Lữ Bố - Tiệc Bãi Biển đa sắc. Sự kiện này áp dụng cho tất cả các game thủ trên máy chủ Sever Mặt Trời VN.

Để nhận được trang phục hiếm này, các game thủ chỉ cần đăng nhập hàng ngày và hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản như tham gia một trận đấu đơn, giành chiến thắng, tặng quà cho bạn bè,... Sau đó, các game thủ sẽ nhận được điểm và có cơ hội lật thẻ. Ngoài trang phục chính miễn phí, người chơi cũng có thể tích luỹ một số lượng đáng kể vàng, ngọc, và giấy vẽ trong quá trình tham gia sự kiện này.

Skin miễn phí này thuộc chủ đề Tiệc Bãi Biển, tuy nhiên, nhà phát triển đã thực hiện một số điều chỉnh nhỏ để tránh sự giống nhau quá với skin chính. Ngoại hình của Lữ Bố vẫn mang nét "mát mẻ" và cơ bắp cuồn cuộn, nhưng đã được bổ sung thêm nhiều màu sắc và chi tiết nhỏ để tạo ra một phần hài hước hơn. Tổng thể, skin này vẫn khá ổn và được xếp vào hạng S Hữu Hạn.

 

Hiện tại, hoạt động này đã bắt đầu, các game thủ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được trang phục mới đáng chú ý của Lữ Bố. Dù hiện tại Lữ Bố không được nhiều game thủ ưa chuộng để sử dụng trong việc leo rank, nhưng anh chàng vẫn là một lựa chọn mạnh mẽ cho vai trò Rừng và có khả năng giúp đội chiến thắng nhanh trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm