TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Các chủ lực nổi bật tại vòng loại TFT APAC Circuit 2023 và quân cờ thống trị meta

Đây là những chủ lực đáng được đầu tư nhất và được các kỳ thủ tin tưởng tại vòng loại TFT APAC Circuit 2023.

Nasus

Với việc Dũng Sĩ được tăng sức mạnh ở phiên bản 13.14, Nasus có thể được xem là quân bài hưởng lợi nhiều nhất vì đã sở hữu lượng chống chịu ấn tượng nhờ cơ chế đánh cắp chỉ số của kỹ năng. Nasus linh hoạt trong cách kết hợp với nhiều đội hình khác nhau, bao gồm Shurima, Dũng Sĩ - Đồ tể hay thậm chí trở thành một Tanker đơn thuần trong giai đoạn cuối trận. Nasus cũng đã gián tiếp đá bay Em Chè khỏi mùa giải bằng cách khắc chế hoàn toàn lối chơi Ekko Carry mà anh chàng lựa chọn.

Darius + Katarina 

Bộ đôi cặp bài trùng của Noxus vẫn giữ được sức mạnh và không bị lép vế, với sát thương lớn và khả năng hồi phục ấn tượng, đồng thời dễ chơi và dễ thắng. Ngoài ra, bộ đôi này còn có thể thích ứng với nhiều loại bài đấu khác nhau, từ Noxus Reroll, Du Côn - Đồ Tể, Noxus - Quân Sư và nhiều loại khác. Nhờ vào bộ đôi này, SVM YBY1 đã nhanh chóng đạt được nhiều Top 1 ấn tượng trong 3 ngày thi đấu gần đây.

Azir 

Azir vẫn là một vị tướng 4 tiền khỏe được tin dùng bởi hầu hết các tuyển thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ở phiên bản 13.14, Hoàng đế Shurima sẽ dễ chơi hơn rất nhiều khi có tới 2 trong tổng số 4 tướng Quân Sư được tăng sức mạnh. Tại ngày thi đấu thứ 2, Trung Vladimir đã có một màn trình diễn ấn tượng khi sử dụng Azir 3 sao và càn quét cả Lobby để dẫn đầu bảng đấu tử thần.

Urgot 

Cuối cùng, trong bảng xếp hạng, Urgot được xem là một chủ lực đáng chờ đợi trong mùa giải APAC. Nhiều tuyển thủ đã tin tưởng lựa chọn vị tướng này bởi vì hắn có đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một vị tướng mạnh mẽ. Urgot sở hữu sát thương khổng lồ, khả năng chịu đựng ấn tượng và luôn có thể được tăng sức mạnh từ tộc Zaun trong nhiều tình huống.

Với việc Thiên Xạ được tăng sức mạnh đáng kể trong bản cập nhật 13.14, chắc chắn Urgot vẫn sẽ được ưu ái hơn nhiều trong giai đoạn sắp tới. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm