TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt Sony SRS-XV800: Giải pháp âm thanh hoàn hảo cho tiệc tùng và karaoke

Sony SRS-XV800 - Giải pháp âm thanh đa năng cho tiệc tùng, karaoke và giải trí đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam bởi Sony Electronics. Với công suất cao, loa đa hướng này mang đến âm thanh tiệc tùng đa hướng (Omni-Directional Party Sound) cho trải nghiệm âm nhạc vô cùng sống động. Với năm loa tweeter được bố trí trên mặt trước và sau, SRS-XV800 mở rộng trường âm và lan tỏa âm thanh rõ ràng và rộng khắp. Đặc biệt, hai màng loa X-Balanced độc đáo với hình dáng gần giống hình chữ nhật giúp tối đa diện tích của màng loa và phân phối áp suất âm thanh đồng đều hơn, mang đến âm trầm sâu và uy lực, giữ giọng hát trong trẻo và âm sắc phong phú.

Ngoài ra, SRS-XV800 còn tích hợp công nghệ ánh sáng 360 độ với các hiệu ứng đa dạng, đồng bộ theo nhịp nhạc giữa hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, và có thể linh hoạt đặt đứng hoặc đặt ngang, phù hợp với nhiều không gian tiệc tùng khác nhau. Đặc biệt, loa còn tích hợp các tính năng karaoke đa dạng, bao gồm cổng cắm micro và đàn guitar, bảng điều khiển cảm ứng trực quan và phát sáng. Bên cạnh đó, SRS-XV800 có thể thay đổi tông nhạc, điều chỉnh tiếng vang (echo), điều chỉnh âm lượng của micro với phím bấm vật lý phía sau.

SRS-XV800 cũng có thời lượng pin lên đến 25 giờ và khả năng sạc nhanh cho phép sử dụng loa trong vòng 3 tiếng chỉ với 10 phút sạc kể từ khi hết pin. SRS-XV800 sẽ được bán ra từ ngày 17/07/2023 tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết là 14.990.000 đồng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm