TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đập hộp Amazfit Pop 3R: Thiết kế lịch lãm, kháng nước IP68, pin 12 ngày, giá chỉ 1 triệu đồng

Là thương hiệu đồng hồ thông minh với những sản phẩm vừa đẹp mắt vừa “đẹp” túi tiền, Amazfit mới đây đã ra mắt Amazfit Pop 3R, sản phẩm với mức giá vô cùng “hạt dẻ” nhưng vẫn đa dạng tính năng. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu xem chỉ khoảng 1 triệu đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm những gì ở sản phẩm này nhé!

Thiết kế truyền thống vẫn giữ được sự thanh lịch

Nếu những sản phẩm trước đó của hãng như dòng T-Rex hay Pop 3S sở hữu vẻ ngoài vô cùng thể thao, năng động thì ở sản phẩm lần này, Amazfit đã tạo nên một chiếc Pop 3R mang ngoại hình khác biệt hơn. Đặc trưng của dòng sản phẩm mới là thiết kế cổ điển và thanh lịch. Mặt đồng hồ tròn được bao bởi khung viền mỏng đem lại sự tối giản mềm mại cho sản phẩm. Dây quai cài nhỏ gọn hơn cũng mang đến tổng thể hài hòa về thiết kế cho chiếc đồng hồ.

Màn hình AMOLED kích thước 1.43 inch cùng độ phân giải HD cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem nội dung sống động, sắc nét. Ngay cả khi sử dụng ngoài trời hoặc trong các môi trường có ánh sáng mạnh, màn hình với chế độ luôn bật này cũng hoạt động tốt nhờ có độ tương phản và độ sáng cao. Hiệu ứng 2.5D tạo ra từ phần mặt kính của đồng hồ cũng cho cảm giác vuốt ngang mượt mà và trơn tru.

Hai nút bấm và mic thu âm được hãng đặt hết ở cạnh phải trong khi bỏ trống cạnh trái. Kích thước các nút bấm vừa phải, không bị nhô ra quá nhiều nên chiếc đồng hồ vẫn có tổng thể hài hòa, thon gọn.

Điểm tinh tế của sản phẩm nằm ở phần chứa cảm biến màu đen nhám nằm bên dưới. Với các đường vát nhỏ tạo hiệu ứng chuyển tiếp và bo cong mượt mà, Amazfit Pop 3R không tạo cảm giác khó chịu hoặc cấn tay khi mang trong thời gian dài.

Đa dạng tính năng hữu ích

Amazfit Pop 3R có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe thông minh như đo nhịp tim, theo dõi mức độ căng thẳng, đo độ bão hòa oxy trong máu, ... Pop 3R sử dụng cảm biến gia tốc, cảm biến nhịp tim và cảm biến chuyển động ba trục để theo dõi nhiều hoạt động khác nhau một cách chính xác. Chiếc đồng hồ này sẽ đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhịp tim trong suốt 24 giờ và mức độ căng thẳng của bạn, cung cấp cho bạn thông tin quan trọng nhất về sức khỏe.

Hỗ trợ Bluetooth 5.2, smartwatch này có thể kết nối với các thiết bị Android chạy từ 7.0 trở lên và các thiết bị iOS chạy từ 12.0 trở lên. Loa ngoài và micro bên trong cho phép nghe gọi qua Bluetooth và có tích hợp trợ lý AI.

Các tính năng khác của Amazfit Pop 3R bao gồm thông báo ứng dụng trên smartphone, thông báo cuộc gọi, nhắc lịch và nhắc nhở ít vận động. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển phát nhạc, thậm chí điều khiển máy ảnh trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình.

Về khả năng chống bụi và nước, chiếc đồng hồ thông minh này được xếp hạng IP68, mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm khi hoạt động. Dung lượng pin 300mAh của thiết bị cũng cho thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 12 ngày.

Giá bán và lựa chọn màu sắc

Amazfit Pop 3R ra mắt với 2 phiên bản màu đen và bạc, kèm dây đeo silicone và cáp sạc nam châm. Giá bán tại thị trường Ấn Độ đang vào khoảng 1 triệu đồng (3,499 INR). Một phiên bản khác có giá nhỉnh hơn là mẫu Bạc ánh kim với dây đeo kim loại, khoảng 1,15 triệu đồng (3,999 INR).

Bạn thấy sao về mẫu đồng hồ thông minh giá bình dân này? Hãy bình luận bên dưới và tiếp tục theo dõi Trang Công Nghệ để biết thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm