TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chery Omoda 7 lộ diện, cạnh tranh phân khúc SUV hạng C

Hãng xe Trung Quốc, Chery mới đây đã hé lộ thông tin về chiếc SUV cỡ trung mới sẽ xếp trên Omoda 5, dự kiến được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh tuần này với tên gọi Chery Omoda 7 2025.

Chery Omoda 7 sẽ xếp trên Omoda 5 hiện có và nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tung ra một hình ảnh teaser duy nhất trước khi ra mắt vào ngày 28 tháng 4. Hình ảnh thể hiện mặt bên thân trái của chiếc xe, nổi bật với các chi tiết nổi cỡ lớn dọc thân xe và đèn hậu có hình tia sét. Lưới tản nhiệt với mắt lưới hình lục giác còn các góc cản trước được trang trí khá lạ mắt.

Chery vẫn chưa tiết lộ kích thước nhưng Omoda 7 gần như chắc chắn sẽ lớn hơn Omoda 5 với chiều dài 4400mm, rộng 1830mm, cao 1588mm và chiều dài cơ sở 2630mm.

Chery thường sử dụng Omoda như một thương hiệu phụ ở một số thị trường, tương tự cách họ đã làm với dòng xe sedan Arrizo ở Trung Quốc và dòng xe SUV Tiggo ở cả Trung Quốc và Úc cùng với các thương hiệu riêng của họ ở các thị trường như Châu Âu và Nam Phi.

Exeed RX

Tại một số thị trường, Chery sẽ bán RX từ thương hiệu Exeed cao cấp hơn với tên gọi Omoda 9. Exeed RX/Omoda 9 có kích thước dài 4781 mm, rộng 1920 mm và cao 1671 mm trên chiều dài cơ sở 2815 mm hoặc ngắn hơn 34 mm, rộng hơn 20 mm và thấp hơn 24 mm so với Kia Sorento trên cùng chiều dài cơ sở. Cho thấy Omoda 7 gần giống với Toyota RAV4 cỡ trung hoặc Tiggo 7 Pro của Chery.

Jaecoo J7

Chery chưa xác nhận thời gian ra mắt cho Omoda 7, sẽ có chiếc Tiggo 8 Pro bảy chỗ sẽ ra mắt vào tháng 5, cùng với chiếc J7 cỡ trung của thương hiệu phụ Jaecoo sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm