TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honda NSR50 - Trường phái dành riêng những tay chơi thực thụ

Honda NSR50 hiện nay đang là một trong những trường phái được rất nhiều anh em chơi xe ở nước ta quan tâm và tìm hiểu sau khi rộ lên phong trào chơi những dòng xe Mini-Bike. Hôm nay mình sẽ sử dụng một bộ ảnh Honda NSR50 độ cực khủng đến từ Thái Lan để giới thiệu cho các bạn về trường phái này.

Honda NSR50 - Trường phái dành riêng những tay chơi thực thụ

Ở thời điểm hiện tại nếu muốn sở hữu được một chiếc Honda NSR50 có giấy tờ chuẩn chỉ thì bạn phải bỏ ra số tiền từ 250 triệu đến 400 triệu đồng một mức giá tương đương với một chiếc Yaz 125 thần thánh. Nhờ được bật mí bởi các tay chơi, mình mới biết được số lượng xe Honda NSR50 ở nước ta không nhiều.

Hầu hết những chiếc Honda NSR50 xuất hiện tại Việt Nam đều được đấu giá từ nước ngoài mà chủ yếu là từ Nhật Bản. Honda NSR50 đã chính thức bị 'khai tử' vào năm 2004, cho nên khi về tới tay các dân chơi Việt Nam thì họ cũng phải tiến hành dọn mới. Phụ tùng của dòng xe này ở nước ta cũng không nhiều, muốn có được thì phải đặt hàng từ Thái Lan hoặc Nhật Bản.

​Đối với những anh em chơi Honda NSR50, họ rất thích hướng chiếc xế cưng của mình theo phong cách Rothmans. Nhà tài trợ 'cộm cán' của đội đua Honda Racing Team. Nên nếu lật ngược lại lịch sử thì các bạn sẽ thấy toàn bộ tất cả phiên bản của dòng NSR, từ 50cc tới 500cc đều sẽ có sự góp mặt của bản màu Rothmans.

​Hoàn toàn không ngoa khi nói phong cách Rothmans chính là một trong những biểu tượng của dòng Honda NSR, một trong những biểu tượng của những dòng Sportbike 2 thì nhà Honda ở thế kỷ trước.

​Do đã chi ra một số tiền quá lớn để sở hữu, các tay chơi Honda NSR50 thường sẽ không ngần ngại nâng cấp cho chiếc Honda NSR50 của mình những trang bị hiệu suất cao để đem tới những cảm giác thú vị trong quá trình sử dụng. Trong đó dàn ghi đông trần hầm hố là nơi các anh em chăm chút nhiều nhất, khi vì trí này có thể hoàn toàn khoe hết nét đẹp của những món đồ chơi.

​Chẳng hạn như chiếc Honda NSR50 này vậy, nó đã được nâng cấp một loạt đồ chơi hàng hiệu và cao cấp ở dàn ghi đông trần như: Cùm thắng Brembo Billet, cùm côn Kohken RCS, cùm công tắ Honeywell,...

​Dàn chân chiếc Honda NSR50 gây chú ý với sự xuất hiện của bộ mâm CNC Over Racing thể thao và hầm hố. Có màu sắc đồng điệu một cách hoàn mỹ với những họa tiết tem của phong cách Rothmans mà chiếc Honda NSR50 này đang theo đuổi.

​Hiện đĩa thắng trước của chiếc Honda NSR50 chính là đĩa thắng Kitaco, 'cộng tác' cùng heo thắng Brembo Moto3 đẳng cấp. Kết nối với dây Hel bấm đầu Earl's, chưa hết cọng dây này còn có thêm một chiếc ngắt dầu Staubli cực kì xịn xò.

​Đằng sau bộ số gãy CNC của chiếc Honda NSR50 chính là pen đạp Brembo Billet bình dầu xéo. Nắm giữ nhiệm vụ điều khiển chú heo Brembo Billet Pinza 4 piston ở dàn chân sau đẻ đem tới cảm giác thắng dịu nhẹ và ổn định nhất cho chủ nhân.

​Một điểm nhấn khó có thể bỏ qua trên chiếc Honda NSR50 này chính là cây phuộc Ohlins hàng hiệu. Đem lại hiệu năng nhún nảy êm ái, cứng cáp hơn khi lao qua những địa hình xấu đồng thời hạn chế nguy cơ sàn lắc đuôi xe khi di chuyển ở tốc độ cao.

​Hệ thống ống xả mà chiếc Honda NSR50 đang sở hữu là cây pô Libra Pro kèm cổ Titan sặc sỡ. Cải thiện đang kể gia tốc và tốc độ tối đa của chiếc xế độ để đủ sức vận hành trên những cung đường trường.

Chiếc Honda NSR50 và những hình ảnh khác...


Credit : PSM 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm