TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

CABERG giới thiệu Flyon II - phiên bản mũ bảo hiểm cao cấp dành cho tay lái yêu thích du lịch 

CABERG vừa giới thiệu ra thị trường bộ sư tập mũ bảo hiểm mới với tên gọi Flyon II. Một dòng mũ bảo hiểm mới tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người lái. Sản phẩm mới được thiết kế khá đẹp mắt và được lựa chọn nhiều phiên bản khác.

Flyon II là phiên bản mũ bảo hiểm Jet lý tưởng cho người dùng xe tay ga trong thành phố, tuy nhiên, thiết kế của nó cũng hướng đến đáp ứng nhu cầu của những người đam mê du lịch bằng xe moto. Với chứng nhận ECE 22.06, mũ bảo hiểm này được trang bị nhằm đảm bảo độ an toàn cao, cùng với sự nhẹ nhàng và linh hoạt, mang lại sự thoải mái tối đa cho người đội khi di chuyển.

Sự thay đổi trong thiết kế 

So sánh với các phiên bản trước đó, Flyon II có sự thay đổi lớn về vỏ ngoài và lớp nội bộ. Ví dụ như thêm một miếng chắn nhỏ ở phía sau mũ để tăng độ đa dạng và thêm hai lỗ thông gió ở vỏ dưới chắn phía sau để dễ dàng thông gió, làm thoáng khí. 

Mũ bảo hiểm Flyon II series được thiết kế với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng an toàn khi di chuyển. Sản phẩm được thiết kế với mặt kính ngoài lớn, hỗ trợ bảo vệ toàn bộ khuôn mặt và một phần cổ. Ngoài ra, Flyon II được trang bị hệ thống khóa ở phía bên trái, ngăn ngừa bất kỳ việc mở vô tình nào ngay cả khi lái xe máy hoặc xe tay ga ở tốc độ cao. Nhà sản xuất cũng đã tích hợp một mặt kính chống nắng, cho phép người đội mũ dễ dàng điều khiển ngay cả khi lái xe máy hoặc đang đội găng tay kỹ thuật, thông qua một thanh trượt nằm ở phía bên trái của mũ.

Dòng sản phẩm Flyon II, giống như tất cả các mũ bảo hiểm trong bộ sưu tập Caberg, đã được thiết kế để trang bị các phụ kiện như CABERG PRO SPEAK EVO. Hệ thống này cho phép người dùng có thể giao tiếp không chỉ với điện thoại di động mà còn kết nối với GPS và nghe nhạc qua điện thoại hoặc máy nghe nhạc Mp3.

Flyon II hoàn hảo cho những người yêu thích thực hiện các chuyến đi ngắn và dài bằng xe máy du lịch, cũng như cho những người sử dụng xe tay ga đi làm trong các hành trình trong và ngoài thành phố. Với mũ bảo hiểm phản lực Flyon II và CABERG PRO SPEAK EVO, người dùng luôn có thể giữ liên lạc với điện thoại di động hoặc GPS hoặc kết nối với các thiết bị Bluetooth khác.

Để đảm bảo an toàn tối đa, Flyon II đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra theo yêu cầu của tiêu chuẩn ECE 22.06, ngay cả khi được trang bị bộ liên lạc bên trong mũ bảo hiểm. Việc này đảm bảo rằng người dùng có thể tận hưởng những tính năng hiện đại và tiện ích tuyệt vời khi sử dụng mũ bảo hiểm cao cấp Flyon II.

Cung cấp kích thước mũ đa dạng

Mũ bảo hiểm Jet FLYON II có hai kích thước vỏ khác nhau (XS, S và M cho vỏ nhỏ và L và XL cho vỏ lớn), nhằm tạo sự tỷ lệ hoàn hảo giữa kích thước của mũ và kích thước của người đi xe moto. Điều này đảm bảo rằng mũ có thể giảm thiểu kích thước và mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi đội. Vỏ được làm bằng sợi thủy tinh thông thường, và ngoài ra còn có phiên bản FLYON II CARBON được làm từ sợi carbon với bề mặt bóng sang trọng.

 

CABERG đã lựa chọn chất liệu chất lượng cho phần lót trong của sản phẩm, sử dụng các loại vải và lưới thông thoáng, không gây dị ứng, hoàn toàn có thể tháo rời và giặt được. Dây đeo của mũ được trang bị khóa micrometric dễ sử dụng và điều chỉnh, cho phép người đội mũ điều chỉnh vừa vặn một cách dễ dàng, ngay cả khi đang đeo găng tay kỹ thuật. Đồng thời, mũ còn có một chiếc vòng kim loại để cố định chắc chắn mũ bảo hiểm với xe máy, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong suốt quá trình di chuyển.

Giá bán mũ bảo hiểm phiên bản Flyon II thế nào? 

Nhà sản xuất đưa ra mức giá tuỳ thuộc vào các phiên bản khác nhau: 

  • Phiên bản một màu cơ bản (Màu trắng bóng, Màu xám mờ và Màu đen mờ) giá bán là 259,99 Euro (khoảng 6.750 triệu đồng).
  • Phiên bản Boss Graphic giá bán là 289,99 Euro (khoảng 7.500 triệu đồng).
  • Phiên bản FLYON II CARBON, với vỏ carbon bóng, có giá bán là  369,99 Euro (khoảng 9.590 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm