TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Infinix Note 40 Pro+ 5G lộ diện với sạc không dây tương tự MagSafe của iPhone

Infinix gần đây đã ra mắt loạt smartphone Smart 8 và Hot 40 tại các thị trường khác nhau. Thương hiệu này cũng chuẩn bị trình làng dòng Infinix Note 40 với nhiều biến thể, các thông số kỹ thuật đã dần lộ diện.

Infinix, hãng điện thoại thông minh có trụ sở tại HongKong vốn đã quen thuộc tại Việt Nam vài năm trở lại đây, với việc cung cấp những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng trang bị vượt trội. Theo các báo cáo, dòng Note 40 sẽ có các biến thể như Note 40, Note 40 Pro, Note 40 Pro 5G và Note 40 Pro+ 5G. Đúng như tên gọi, Note 40 Pro+ 5G là model hàng đầu trong dòng Note 40.

Ở dòng Note 30 năm ngoái, Infinix đã giới thiệu công nghệ Sạc nhanh toàn diện mang đến các công nghệ sạc mới, như sạc có dây lên đến 68W, sạc không dây 50W và sạc nhánh (Bypass Charging), đây là chế độ cho phép điện thoại sử dụng trực tiếp nguồn điện thay vì từ pin như thông thường, tính năng này đảm bảo trải nghiệm mát hơn khi người dùng chơi game, thường được tích hợp vào những mẫu gaming phone như ASUS ROG Phone hay nubia Red Magic.

Trên dòng Infinix Note 40 sắp ra mắt, công ty dự kiến sẽ nâng cao khả năng sạc bằng việc giới thiệu công nghệ All-Round Fast Charge 2.0, sẽ mang lại tốc độ sạc nhanh hơn nữa cho cả phương thức sạc có dây và không dây. Ngoài ra, dòng sản phẩm này sẽ ra mắt công nghệ MagCharge không dây hoàn toàn mới, công nghệ này sử dụng từ tính không dây sử dụng nam châm để gắn vào thiết bị nhằm định vị chính xác vị trí, đảm đảm bảo truyền năng lượng hiệu quả và nâng cao sự tiện lợi cho người dùng, tương tự công nghệ MagSafe đang được sử dụng trên iPhone thế hệ mới của Apple.

Bên cạnh đó, một hình ảnh rò rỉ hộp bán lẻ của Note 40 Pro+ 5G cho thấy phiên bản này có thể hỗ trợ sạc có dây thấp nhất 100W. Note 40 Pro+ 5G cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagCharge, nhưng hiện chưa rõ chính xác tốc độ sạc được hỗ trợ bởi công nghệ mới này là bao nhiêu.

Các thông tin khác trên vỏ hộp cho thấy Note 40 Pro+ 5G có thể trang bị màn hình AMOLED với cạnh cong và kết nối NFC. Infinix có thể sẽ sớm ra mắt Note 40 series bởi phiên bản cao cấp nhất Note 40 Pro+ 5G đã được phát hiện với số model X6851B trong cơ sở dữ liệu của các nền tảng chứng nhận như SDPPI của Indonesia và EEC của Châu Âu. Trước đó, Infinix Note 40 Pro đã đạt chứng nhận FCC, có RAM 12GB và 256GB bộ nhớ


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm