TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi công bố ảnh render chính thức của Xiaomi 14

Hôm qua Xiaomi đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng sản phẩm Xiaomi 14 series của mình, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/10 và hiện tại công ty đã bắt đầu tung ra các thông tin liên quan tới dòng thiết bị mới này.

Hôm nay hãng đã tiết lộ thiết kế của mẫu Xiaomi 14, đây là hình ảnh kết xuất của thiết bị có màu trắng. CEO Xiaomi cũng đã tiết lộ một số thông tin nhỏ về thiết kế cũng như tính năng của cụm camera trên mẫu điện thoại này.

Theo hình ảnh render được đăng trên mạng xã hội Weibo, Xiaomi 14 vẫn giữ nguyên thiết kế khung phẳng. Nhưng khung viền dường như có các đường vát nhẹ, giống như trên các mẫu iPhone 15 giúp người dùng có thể cầm nắm điện thoại thoải mái hơn trên tay.

Mặt trước của điện thoại được trang bị màn hình đục lỗ ở giữa, tấm nền kích thước 6,36 inch với các viền xung quang khá mỏng. Trong khi đó, ở phía sau có một đảo hình vuông được xếp thành 2 bậc chứa cụm 3 camera có logo Leica và đèn flash.

Cạnh trên của điện thoại được làm liền mạch không có lỗ, Xiaomi đã thực hiện “giấu” cảm biến hồng ngoại vào trong đảo camera, thay đổi lỗ loa thành thiết kế khe siêu nhỏ và giấu micro phụ bên trong khu vực tai nghe.

Ngoài ra, theo CEO Lei Jun, Xiaomi 14 sẽ trang bị camera tele 75mm từ Xiaomi 13 Pro, cảm biến này cung cấp khả năng zoom quang 3,2x và hỗ trợ lấy nét macro ở khoảng cách 10 cm.

Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi 14 sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, RAM LPDDR5x, bộ lưu trữ UFS 4.0, màn hình OLED 12 bit màu 1.5K 120Hz, loa âm thanh nổi kép, xếp hạng IP68, pin 4.600mAh, sạc có dây 90W, sạc không dây 50W và sạc không dây ngược 10W. Máy sẽ chạy trên nền hệ điều hành HyperOS mới do Xiaomi phát triển.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm