TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei nova 11 SE rò rỉ ảnh poster chính thức, ngày ra mắt cận kề

Mặc dù đã ra mắt được nửa năm nhưng hiện Huawei dự kiến sẽ trình làng một mẫu smartphone mới thuộc dòng nova 11 với tên gọi Huawei nova 11 SE. Chiếc máy này mới đây đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo với những hình ảnh poster rất đẹp mắt.

Sau khi xuất hiện thông số cấu hình và bản CAD thiết kế trên trang chứng nhận TENAA Trung Quốc, bài đăng trên Weibo mới đây đã cung cấp thêm các thông số kỹ thuật chính cũng như một số hình ảnh quảng cáo của thiết bị sắp ra mắt trước đây đã được phát hiện trên TENAA với số model BON-AL00.

 

Theo những hình ảnh mới, nova 11 SE sẽ được trang bị màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải FHD+ và tần số quét 90Hz. Sẽ có một lỗ khoét trên màn hình dành cho camera selfie 32MP trong khi mặt sau có hai cụm hình tròn chứa bộ ba cảm biến camera.

Camera chính có cảm biến 108MP và nằm ở phía trên trong khi phía dưới chứa ống kính góc siêu rộng 8MP và hỗ trợ macro 2MP. nova 11 SE sẽ sử dụng thiết kế màn hình phẳng với độ dày thân máy là 7,39mm, trọng lượng 186 gram.

Các hình ảnh quảng cáo không tiết lộ chipset nhưng theo chứng nhận TENAA cho thấy nó sẽ bị giới hạn ở kết nối 4G LTE. SoC sẽ được kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128/256GB. nova 11 SE có viên pin 4.500 mAh với sạc nhanh có dây 66W và hệ điều hành HarmonyOS 4.

Thiết bị sẽ ra mắt với các màu xanh lá cây, đen và trắng

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm