TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Vivo Y77t chính thức ra mắt: Hiệu năng mạnh mẽ, pin lớn 5000mAh, giá từ 4.9 triệu đồng 

Nối gót Vivo Y78+ (T1) thì Vivo Y77t cũng được cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc ngày 18/8. Sản phẩm được đánh giá có hiệu năng mạnh mẽ, pin lớn với giá vô cùng hấp dẫn.

Vivo Y77t được kết hợp nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là màn hình lỗ đục hiện đại tạo nên một diện mạo thời thượng, giúp tối ưu hoá diện tích thể hiện. Điện thoại này được nhà sản xuất trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.64 inch, độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, gam màu 96% NTSC và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie.

Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoại hình bắt mắt, điện thoại còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 7020 8 nhân, được xây dựng trên quy trình 6nm. Đáp ứng nhu cầu sử dụng từ xử lý ứng dụng nặng cho đến chơi game. 

Ngoài ra, sức mạnh của con chip này được thể hiện qua cấu trúc bên trong, với hai lõi Cortex-A78 tốc độ 2.2 GHz cho khả năng xử lý tác vụ nặng nề và sáu lõi Cortex-A55 tốc độ 2 GHz cho việc xử lý các tác vụ thông thường. Sự kết hợp thông minh này giúp cân bằng giữa hiệu suất và tiêu thụ năng lượng, mang đến trải nghiệm mượt mà và đáng tin cậy.

Vivo Y77t có 2 tuỳ chọn RAM 8GB/12GB LPDDR4x, giúp xử lý đa nhiệm mượt mà và nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng, cho phép lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng và tệp tin mà không gặp khó khăn.

Về khả năng nhiếp ảnh, Vivo Y77t sở hữu camera kép ở mặt sau, bao gồm camera chính 50MP và camera macro 2MP. Mặt trước là cảm biến 8MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và video call. Viên pin dung lượng 5000mAh, với hỗ trợ công nghệ sạc 44W cung cấp trải nghiệm không bị ngắt quãng trong thời gian dài.

Về phần mềm, điện thoại mới của vivo được trang bị hệ điều hành Android 13, mang đến trải nghiệm tối ưu với các tính năng mới nhất từ Google. Điểm đáng chú ý nữa là giao diện người dùng được cải tiến với phiên bản Origin OS 3. Sự tiện ích không chỉ dừng lại ở phần mềm mà còn thể hiện trong việc tích hợp máy quét dấu vân tay ngay tại nút nguồn ở cạnh bên của thiết bị. 

Về khả năng kết nối, vivo Y77t không hề thụt lại khi vẫn còn cổng tai nghe 3.5mm, kết nối 5G và 4G VoLTE kép mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, việc hỗ trợ Wi-Fi 6 802.11 ax, băng tần 2.4GHz và 5GHz, Bluetooth 5.2 cho phép kết nối không dây linh hoạt và hiệu quả.

Hiện tại giá Vivo Y77t ra mắt với 3 tuỳ chọn màu xanh ngọc bích, hồng mộng mơ và đen huyền bí. Giá khởi điểm là 1.499 NDT (tương đương khoảng 4.9 triệu đồng) cho cấu hình RAM 8GB + ROM 128GB, phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 1,699 NDT (khoảng 5.55 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm