TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cập nhật giá tivi rẻ nhất, hàng chính hãng tại Mắt Đại Bàng

Sở hữu tivi chất lượng sẽ giúp gia đình bạn có được những phút giây giải trí thoải mái nhất mỗi ngày. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính để sắm sửa một chiếc tivi tốt nhất. Hiểu được điều đó, giá tivi tại Mắt Đại Bàng hiện nay đang có rất nhiều ưu đãi bất ngờ. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhé. 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá tivi hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại nên các tivi mẫu mới ra đời ngày càng nhiều. Các tính năng thông minh trên tivi cũng được cải tiến hơn. Chính vì thế khi mua sắm thiết bị này trong nhà, gia chủ thường rất quan tâm đến giá cả. Sau đây là một vài yếu tố ảnh hưởng đến giá tivi trên thị trường. 

Kích thước

Kích thước tivi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của các mẫu tivi hiện nay. Đặc biệt khi xét về những chiếc tivi có cùng công nghệ và tính năng giống nhau. 

Nếu thiết bị nào có kích thước màn hình lớn thì mức giá cũng sẽ cao hơn. Tùy vào từng không gian cũng như tài chính mà bạn nên chọn mẫu tivi phù hợp, vừa đảm bảo giải trí hiệu quả nhưng vẫn tối ưu được ngân sách. 

Độ phân giải tivi

Mẫu mã các loại tivi hiện nay vô cùng đa dạng. Không chỉ phong phú về kích thước, màu sắc, kiểu dáng mà còn có cả độ phân giải. Độ phân giải của tivi quyết định đến chất lượng hình ảnh mang lại. 

Để màn hình tivi có độ phân giải tốt đòi hỏi quá trình sản xuất dùng những linh kiện hiện đại. Như vậy hình ảnh khi hiển thị sẽ càng chân thực và sắc nét hơn. Chính vì thế mà giá cả của nó cũng sẽ cao hơn. 

Tính năng thông minh

Bất cứ người dùng nào cũng mong muốn tivi mình có được nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến các tiện ích như kết nối với internet dễ dàng, điều khiển được bằng giọng nói, kết nối được với nhiều thiết bị như máy tính, smartphone, loa,... 

Nhờ những tính năng này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tốt hơn. Thế nhưng bạn cũng cần biết rằng giá của những chiếc tivi thông minh này cũng sẽ không hề rẻ. 

Giá tivi phụ thuộc vào thời điểm mua và địa điểm mua 

Theo như ghi nhận trên thị trường hiện nay thì mức giá tivi thường sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà bạn mua nó. Những chiếc tivi mới ra mắt thường sẽ có mức giá cao. Tuy nhiên, vào những dịp cuối năm, lễ tết là thời điểm mà nhiều người sẽ chọn mua sắm khá nhiều. 

Vì thế các đơn vị bán buôn sẽ tung ra rất nhiều khuyến mại. Nếu mua trong thời gian này thì mức giá tivi cũng khá là ưu đãi. 

Mặt khác giá tivi cũng tùy thuộc vào nơi bán nó cho bạn. Tùy mỗi đơn vị thì chính sách giá của họ cũng sẽ khác nhau. Hơn nữa, khi mua hàng xa thì bạn cũng tốn thêm một khoản chi phí vận chuyển nhất định. 

Giá tivi tại Mắt Đại Bàng có tốt và nhiều ưu đãi không?

Tự hào là một trong những hệ thống bán lẻ các mặt hàng điện máy uy tín trên toàn quốc, Mắt Đại Bàng được rất nhiều khách hàng ghé đến mua tivi. Giá tivi tại cửa hàng này cũng đa dạng nhiều phân khúc khác nhau. Tùy vào từng hãng sản xuất, thương hiệu thì giá của mỗi loại cũng có sự chênh lệch.


Hiểu được nhu cầu và tài chính riêng của mỗi khách hàng, Mắt Đại Bàng cũng có sự điều chỉnh mức giá bán tivi cho phù hợp. Bảng giá bán được cập nhật với rất nhiều ưu đãi để mọi khách hàng có thể lựa chọn. Một số thương hiệu tivi giá rẻ nổi tiếng có thể kể đến như  Xiaomi, TCL, Asanzo,... 

Một số dòng tivi có mức giá bán ưu đãi hiện nay như:

  • Smart Tivi Coocaa 32R5 HD 32 inch
  • Google Tivi Xiaomi A 32 inch L32M8-P2SEA
  • Google Tivi Xiaomi A 32 inch L32M8-P2SEA
  • Smart TV 43 inch Coocaa 43Z72
  • Smart TV 50 inch Coocaa 50S6G Pro Max,...

Vì sao nên mua tivi tại Mắt Đại Bàng?

Mắt Đại Bàng là một địa chỉ kinh doanh uy tín các mặt hàng điện máy, điện tử chất lượng. Kể từ khi có mặt trên thị trường, đơn vị này đã nhận được sự tin tưởng lớn từ nhiều khách hàng trên toàn quốc. Như chúng tôi đã nói ở trên, mặc dù giá tivi ở Mắt Đại Bàng được bán kèm nhiều ưu đãi. Thế nhưng chất lượng tivi luôn được đảm bảo chính hãng với đa dạng mẫu mã.

Khi mua tivi ở đây, quý khách có thể yên tâm với:

  • Mức giá ưu đãi cạnh tranh trên thị trường
  • Mua tivi với nhiều khuyến mãi lớn
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng tận tình
  • Mẫu mã, chủng loại tivi đa dạng đáp ứng các tiêu chuẩn tốt về độ phân giải, kích thước, tính năng thông minh,... 
  • Hỗ trợ giao hàng, vận chuyển lắp đặt tận nhà trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành dài lâu

Mắt Đại Bàng hiện nay liên tục update lên kệ hàng những mẫu tivi đẹp và chất lượng nhất. Để được tư vấn giá tivi phù hợp với túi tiền của mình, đừng quên liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY MẮT ĐẠI BÀNG

  • Hotline: 0982879677
  • Email: contact.matdaibang.com@gmail.com
  • Địa chỉ: 3 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Website: https://matdaibang.com/

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm