TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi Smart Band 8 ra mắt toàn cầu: Chống nước 5 ATM, pin hơn 16 ngày, giá 1 triệu

Xiaomi đã ra mắt mẫu đồng hồ thông minh đeo tay Smart Band 8 hay còn gọi là Mi Band 8 tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4. Giờ đây, mẫu đồng hồ này đã được chính thức tung ra thị trường quốc tế.

Màn hình AMOLED có hình dáng "viên thuốc" vẫn giữ nguyên kích thước 1,62 inch cùng độ phân giải 490 x 192 pixels. Band 8 có độ sáng tối đa 600 nits, hỗ trợ chức năng Always on Display (AOD) tiện lợi. 

Thiết bị đeo vẫn có khả năng chống nước 5ATM và trọng lượng 27 gram. Cảm biến theo dõi sức khỏe vẫn được giữ nguyên với các tính năng đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu cũng như theo dõi giấc ngủ và đo mức độ căng thẳng.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tương tự như dòng Band 7 với các bài tập thể dục tương tác mới. Các bài tập này tận dụng gia tốc kế của Band 8 để theo dõi chuyển động của bạn trong thời gian thực và được cung cấp trên ứng dụng Mi Fitness của Xiaomi với các hướng dẫn hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Xiaomi cũng tập trung đa dạng hóa phong cách cho Band 8 khi cung cấp nhiều tùy chọn dây đeo chính thức từ đủ loại chất liệu như da, vải nylon và kim loại. Các kiểu dáng của dây đeo cũng được thay đổi để phù hợp với nhiều phong cách. 

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ Xiaomi cũng có thể được sử dụng như mặt dây chuyền hoặc như một chiếc kẹp có thể gắn vào giày của bạn để theo dõi tư thế và chuyển động nâng cao hơn.

Thời lượng pin lên tới 16 ngày khi sử dụng thông thường và 6 ngày khi bật chế độ luôn hiển thị (AOD). Bộ sạc hai chân độc quyền của hãng hứa hẹn sẽ sạc đầy thiết bị chỉ trong một giờ.

Xiaomi Band 8 bản quốc tế đang có giá bán €40 (khoảng 1 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm