TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Laptop chơi game MSI Katana 15 trang bị GPU RTX 4070, màn hình 144Hz và giá từ 25 triệu

Màn hình IPS LCS 15,6 inch có độ phân giải 1080p và màn hình tần số quét lên tới 144Hz, điều này sẽ đủ cho GPU RTX 4070, với bộ nhớ đệm GDDR6 8GB. Để giảm chi phí, MSI đã phải sử dụng vỏ toàn bộ bằng nhựa cho Katana 15, vì vậy nên cẩn thận không va đập nó vào các vật khi mang theo trong balo.Bây giờ, chúng ta hãy đi vào các thông số kỹ thuật.

Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-13620H, với 10 nhân (sáu nhân hiệu năng và bốn nhân tiết kiệm năng lượng), và nó được kết hợp với GPU RTX 4070 với gưg suất tối đa là 105W. Bên cạnh CPU và GPU, máy tính còn có 16GB RAM DDR5 và ổ cứng SSD M.2 PCI NVMe 1TB. Có một khe cắm M.2 thứ hai khi bạn mở nắp sau, nhưng theo các đánh giá khác nhau, không có vị trí gắn ốc để giữ ổ SSD thứ hai ổn định.

Với mức giá như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Katana 15 được trang bị một viên pin khá nhỏ chỉ có dung lượng 53,5WHr. Khi dùng để lướt web và thực hiện một số công việc nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng khoảng 4 giờ, và khi làm việc, có thể kéo dài thời lượng pin lên 5 giờ. Hãy nhớ rằng khi thực hiện nâng cấp bên trong, bạn sẽ phải làm một chút điều chỉnh các chỗ kẹp ở phía sau.

Về cổng kết nối, Katana 15 được trang bị đầy đủ. Tuy nhiên, MSI đã làm thiếu một cổng Thunderbolt 4, điều này có nghĩa là không có cách nào kết nối một hệ thống GPU bên ngoài trong tương lai.

Tổng thể, MSI Katana 15 là một chiếc laptop chơi game quá hoàn hảo. Mặc dù giá khởi đầu không thấp, nhưng hiện tại, Laptop đang có giá rất tốt và hợp lí rất nhiều đối với một người tiêu dùng không muốn đầu tư quá nhiều vào một máy tính xách tay.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm