TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Messenger đã cho phép người dùng gửi ảnh chất lượng cao

Ứng dụng Messenger đã có thể gửi ảnh chất lượng cao. (Ảnh: ROS)

Điều nay mang lại cho người dung trải nghiem chất lượng cao tương tự như tính năng đã được ung dụng Zalo gioi thieu từ nhiều năm trưoc.

Mặc du khong phải la mot tính năng moi mẻ, đặc biet đối voi người dung Zalo, nhưng viec Facebook Messenger tích hợp tính năng nay la mot bưoc tiến quan trọng, giup người dung nang cao trải nghiem sử dụng ung dụng.

Trưoc khi có tính năng gửi ảnh HD, người dung Messenger thường gặp khó khăn khi gửi ảnh voi chất lượng cao. Facebook thường nen ảnh xuống đo phan giải thấp, dẫn đến viec mất đi chất lượng va thậm chí lam ảnh bị vỡ, mờ mịt.

Điều nay khiến người dung phải tìm kiếm cac phương thuc khac như Google Drive, OneDrive hoặc thậm chí la Zalo để gửi ảnh voi chất lượng tốt.

Tuy nhien, voi tính năng gửi ảnh HD của Messenger, vấn đề nay đã được giải quyết. Người dung có thể dễ dang gửi va giữ lại chất lượng gốc của buc ảnh, thậm chí la ảnh có đo phan giải len đến 4K, mang lại trải nghiem tốt nhất cho người dung.

Tính năng gửi ảnh HD qua Messenger giup người dung khong cần phải lo lắng về viec ảnh bị nen, giảm chất lượng va trở nen mờ nhoe khi gửi.

Messenger đã cho phép người dùng gửi ảnh chất lượng cao
He lo thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S24 FE

Theo những thong tin moi nhất, Samsung dự kiến sẽ ra mắt phien bản Galaxy S24 FE som hơn so voi thời điểm thong thường, ...

Apple phat đi cảnh bao voi người dung iPhone toan cầu về tấn cong mã đoc

Apple vừa gửi thong bao cảnh bao về mối đe dọa toi người dung iPhone ở 92 quốc gia, cảnh bao rằng họ có thể ...


Hoang Vũ

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Myrna Laughlin

Myrna Laughlin

Đang cập nhật...

Xem gì ?