TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thương hiệu Remax của nước nào? Những sản phẩm của Remax có đáng mua không? WIKI

Cái tên Remax hẳn không còn xa lạ đối với các tín đồ công nghệ. Sở hữu phân khúc sản phẩm đa dạng và chất lượng, thương hiệu này đã khẳng định tên tuổi và chỗ đứng của mình không chỉ ở thị trường nội địa mà còn dần vươn mình ra quốc tế. 

Vậy điều gì đã làm nên thành công của Remax? Có nên mua những sản phẩm phụ kiện của thương hiệu này không? Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

1. Xuất xứ và quá trình phát triển của Remax

Remax được thành lập từ năm 2010, có trụ sở chính nằm ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc với tiền thân là Remax HongKong, công ty sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu thế giới ra đời vào năm 2008.

Trong quá trình phát triển thương hiệu, Remax đã tung ra thị trường hơn 700 dòng phụ kiện với hơn 2800 mẫu mã sản phẩm và nhận được sự quan tâm lớn cũng như được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận.

Hiện tại, Remax đã thành lập kênh bán buôn và bán lẻ trực tuyến phát triển vững chắc. Cụ thể, thương hiệu có hơn 50 cửa hiệu độc quyền của 10 chi nhánh cùng hơn 400 đại lý chính thức. 

Bên cạnh sự phát triển rực rỡ ở thị trường trong nước, Remax cũng hướng tới những thị trường quốc tế để nâng tầm sản phẩm của mình.

Tính đến đầu năm 2019, các dòng phụ kiện của Remax đã có mặt trên gian hàng của gần 120 quốc gia như: Thái Lan, Myanmar, Hàn Quốc, Ả Rập Xê-út và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất với hơn 5000 showroom bán lẻ và hơn 300 đại lý khác nhau.

2. Các loại sản phẩm, phụ kiện của Remax

Remax tập trung khai thác phân khúc phụ kiện công nghệ thông minh, điển hình là các loại phụ kiện điện thoại (pin dự phòng, củ sạc, cáp sạc, ốp lưng…), phụ kiện ô tô (camera hành trình, củ sạc ô tô...), đồ gia dụng số, đồ chơi công nghệ, …

Remax luôn hướng đến sự trẻ trung trong những sản phẩm của mình, tạo nên tính thời trang nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm, phù hợp cho nhiều bộ phận khách hàng trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, Remax thường xuyên tung ra nhiều dòng sản phẩm mới lạ đồng thời cải tiến công nghệ trên các phân khúc cổ điển nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của hãng:

Cáp sạc điện thoại thông minh

Dòng sản phẩm cáp sạc của Remax gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Dây sạc được thiết kế chống rối, chống đứt, làm từ chất liệu hợp kim kẽm, kết hợp với tone màu sắc trang nhã tạo nên một tổng thể hài hòa và bền chắc. Đặc biệt, dây có khả năng rút gọn giúp người dùng thuận tiện hơn khi mang theo bên mình.

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, hiệu năng của sản phẩm cũng vô cùng đáng nể. Sản phẩm được tích hợp khả năng sạc nhanh với hiệu suất được cải tiến lên tới 30% cùng tốc độ truyền dữ liệu cao giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.Cấu tạo 4 lõi đồng riêng biệt, mỗi lõi chứa 120 sợi đồng siêu nhỏ giúp hỗ trợ sạc nhanh cho dòng điện 2.1 A mà không ảnh hưởng đến đường truyền cũng như tuổi thọ thiết bị.

Pin sạc dự phòng

Là thương hiệu không còn mới trên thị trường nhưng Remax lại rất biết cách thu hút khách hàng nhờ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm pin sạc dự phòng của mình.

Pin sạc dự phòng Remax RPP có công suất lên tới 20.000 mAh, được trang bị lõi Polymer - một trong những dòng pin tốt nhất thế giới hiện tại, giúp bạn trải nghiệm thiết bị suốt ngày dài mà không lo bị gián đoạn.

Ngoài ra, cổng sạc của dòng pin này rất đặc biệt, tích hợp cả type-C và micro USB, tương thích với nhiều loại thiết bị. Điện áp đầu ra cổng 1 - 1.0A và cổng 2 - 2.1A.

Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng chất liệu nhựa cao cấp vừa gọn nhẹ lại vô cùng bền chắc, giúp chống cháy nổ thiết bị khi quá tải cũng như giảm tác động khi bị va đập.

Ốp lưng kết hợp sạc dự phòng cho iPhone

Sản phẩm ốp lưng kiêm sạc dự phòng dành cho iPhone X đã được Apple tung ra được một thời gian. Tuy nhiên, với mức giá lên đến 4.800 USD, không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện để sở hữu một thiết bị như vậy.

Thấu hiểu điều đó, Remax đã ra mắt dòng sản phẩm ốp sạc với  hiệu năng tương tự nhưng giá chỉ chưa đến 20 USD.

Chất liệu TPU của ốp chống bám bụi và trầy xước trong quá trình sử dụng. Dung lượng pin 4.800 mAh và nút bấm thông minh giúp bảo vệ điện thoại khỏi quá tải trong quá trình sạc cũng như tránh sự đoản mạch gây cháy nổ Iphone.

Sản phẩm ốp lưng 2 trong 1 này được khách hàng đánh giá là một trong những phân khúc hot nhất trong năm 2018.

Pin dung lượng cao cho iPhone

Pin dung lượng cao dùng cho hai dòng iPhone là sản phẩm nổi bật đáng để bạn tham khảo. Theo đó, với dòng pin Remax RPA này, thời gian hoạt động của hai dòng máy sẽ được nâng lên đáng kể, cao hơn rất nhiều so với viên pin truyền thống nhà Apple.

Ngoài ra, bạn không cần lo lắng viên pin sẽ làm hư hỏng thiết bị, vì thiết kế của nó không những vô cùng thân thiện với môi trường mà còn hạn chế tối đa độc hại phát sinh trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng tới người tiêu dùng và thiết bị.

Bên cạnh đó, thao tác lắp đặt dễ dàng giúp bạn có thể tự thay pin luôn ở nhà mà không cần đến các trung tâm bảo hành của Apple.

Tai nghe Bluetooth

Tai nghe Bluetooth nhà Remax luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng bởi hiệu năng ổn định cùng chất lượng âm thanh tốt.

Bên cạnh đó, chất lượng nổi bật trong tầm giá đã thu hút số lượng khách hàng đông đảo, đặc biệt là giới trẻ. 

3. Những lý do nên chọn mua phụ kiện Remax 

Đa dạng chủng loại, mẫu mã

Tại những cửa hàng, showroom của Remax, bạn sẽ tha hồ mua sắm mọi loại phụ kiện từ đủ chủng loại mẫu mã, đáp ứng tất cả nhu cầu trong cuộc sống.

Hệ thống sản phẩm đa dạng và luôn được phục vụ đầy đủ giúp bạn thoải mái khi lựa chọn.

Thiết kế mới lạ, phong cách hiện đại, trẻ trung

Phụ kiện Remax không chỉ đa dạng về các sản phẩm mà còn được thiết kế vô cùng trẻ trung và hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, mọi phân khúc sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về độ bền và chất lượng, cam kết nhập khẩu chính hãng. 

Không gian mua sắm thời thượng

Kế thừa thiết kế sang trọng từ thương hiệu, những showroom bày bán sản phẩm Remax tại thị trường Việt được bài trí với tiêu chuẩn nhất định. Không gian bài trí rộng rãi, thoải mái cùng gian hàng trải nghiệm sản phẩm thông minh tạo ra sự thú vị trong quá trình mua sắm.

Chính sách bảo hành

Khi trải nghiệm mua sắm tại các showroom của Remax, khách hàng sẽ được hưởng một số chế độ bảo hành sau: 

  • 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 3-12 tháng.

  • Đổi/hoàn trả sản phẩm trong vòng 48 tiếng sau khi mua.

4. Tạm kết

Với sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Remax đang ngày càng khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình trên nhiều sàn thương mại thế giới. Thương hiệu này cũng đang dần phát triển ổn định, bền vững tại thị trường Việt Nam.

Qua bài viết trên, hy vọng độc giả đã có cái nhìn toàn cảnh về thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Remax, qua đó đưa ra lựa chọn đúng đắn khi mua sắm thiết bị công nghệ phục vụ cho mục đích của bản thân.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm