TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Sàn OKX thông báo niêm yết token meme DOGS và chi tiết về đợt airdrop

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu OKX đã lên kế hoạch niêm yết token DOGS. Đồng thời, đội ngũ phát triển dự án DOGS cũng công bố chi tiết về đợt phân phối token này (airdrop) cho cộng đồng.

Trên trang chủ và tài khoản telegram chính thức, OKX thông báo sẽ bắt đầu niêm yết cặp giao dịch DOGS/USDT vào ngày 20/8 tới, chính thức mở cửa giao dịch spot đối với token này. Trước đó, sàn cũng sẽ tổ chức phiên đấu giá ký quỹ vào ngày 19/8 cho hợp đồng tương lai của DOGS bằng USDT. Người dùng OKX có thể truy cập trang web hoặc ứng dụng của sàn để chuẩn bị cho việc giao dịch và đầu tư token này.

 

Đồng thời, đội ngũ phát triển DOGS cũng công bố chi tiết về đợt airdrop sắp tới cho cộng đồng. Theo đó, bắt đầu từ ngày 16/8, người dùng có thể nhận token vào ví Telegram hoặc các sàn như OKX, Bybit, Bitget sau khi đã hoàn tất thủ tục KYC. Đến ngày 20/8, những ai có nhu cầu có thể nhận token vào ví tự quản lý (non-custodial wallet) nhưng cần trả phí gas bằng TON.

Về tokenomics của DOGS, tổng cung là 550 tỷ coin, trong đó 81,5% sẽ được phân phối cho cộng đồng tham gia, 7,3% trích xuất để làm các hoạt động của dự án. 10% dành cho đội ngũ phát triển và 8,5% dành cho thanh khoản trên thị trường.

Việc OKX niêm yết DOGS và đội ngũ dự án công bố chi tiết về đợt airdrop tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng tham gia vào dự án này. Đây là một thông tin hấp dẫn đối với cộng đồng đầu tư tiền điện tử, đặc biệt là những người quan tâm đến các token meme phổ biến.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Từ khoá : ,,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm