TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ChronoForge - Trận chiến giữa các thời đại

ChronoForge là một tựa game nhập vai hành động (RPG) trực tuyến đa người chơi thú vị đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Game được phát triển bởi hai công ty Minted Loot Studios của Úc và Ammobox Studios.

ChronoForge mang đến cho người chơi trải nghiệm gameplay RPG truyền thống kết hợp với những trận PvP chiến thuật và thế giới game liên tục biến đổi. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các trận đánh li kì với 12 lớp nhân vật khác nhau, chiến đấu với nhiều loại quái thú từ cổ xưa đến tương lai. 

Nội dung game bao gồm các hoạt động cướp phá, trò chơi nhỏ góp phần nâng cấp cho các khí cụ vận chuyển do cộng đồng điều hành như tàu bay hoặc công ty buôn bán, đóng vai trò then chốt cho việc chế tác cấp cao.

Khía cạnh blockchain của ChronoForge thể hiện qua việc sử dụng các NFT và token $RIFT. Nhân vật, đất đai, phương tiện di chuyển, thú cưng đều được biểu diễn dưới dạng NFT, mang lại quyền sở hữu thực cho người chơi cũng như khả năng trao đổi tài sản trên thị trường. Token $RIFT đóng vai trò trung gian thanh toán cho các giao dịch trong game như chuyển đổi món đồ thành NFT hoặc tham gia quyết định của cộng đồng.

Hiện tại ChronoForge vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng đã thu hút được sự quan tâm nhờ các lần thử nghiệm công khai trước đây. Khi chính thức ra mắt, game sẽ có sẵn trên máy tính cá nhân thông qua Epic Games Store. Người chơi có thể thêm game vào danh sách mong muốn để cập nhật thông tin sớm nhất về ngày phát hành.

Nhà phát triển ChronoForge cũng thông báo nâng cấp NFT Nhà thám hiểm để tăng tính ứng dụng như quỹ thưởng độc quyền, hệ thống cho thuê và miễn thời gian chiến đấu. Các tính năng này sẽ có hiệu lực khi game chính thức ra mắt.

Với những thông tin được cập nhật, có thể thấy ChronoForge hứa hẹn sẽ là một tựa game nhiều người chơi hấp dẫn kết hợp các yếu tố truyền thống của thể loại RPG với công nghệ blockchain mới nhất. Game đang tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm