TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Phạm Hà Duy là ai? Diễn viên nhí nổi tiếng với tiểu phẩm hài "Quái xế" tuổi 16 - tuổi bồng bột, từng là cơ trưởng và bị liên quan đến chất cấm

Nếu bạn thuộc thế hệ 8X, 9X, chắc hẳn sẽ không thể quên được hình ảnh chàng diễn viên nhí miệng rộng, răng sún, lém lỉnh, hơi giống nhân vật Xeko trên màn ảnh nhỏ. Đó chính là Hà Duy, người hiện đang là cơ trưởng của Vietnam Airlines. Tuy nhiên, gần đây anh đã bị nghi ngờ liên quan đến chất cấm sau khi một văn bản của Trạm Y tế Đoàn bay 919 ngày 27/4 báo cáo về việc kiểm tra chất gây nghiện của phi công tên P.H.D.1 - được cho là Hà Duy. Hãy cùng trangcongnghe.com.vn tìm hiểu chi tiết về Hà Duy nhé!

Hà Duy là ai?

Hà Duy sinh năm 1987 tại Hà Nội. Anh là con trai của nghệ sĩ Hương Dung và từng là diễn viên nhí nổi tiếng với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim như "Xóm bờ sông", "Mùa hè sôi động" và "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21". Hiện tại, Hà Duy đã trở thành một phi công và làm việc tại hãng hàng không Vietnam Airlines. Anh có một trang Facebook với tên là Phạm Hà Duy.

Hà Duy - Diễn viên nhí nổi tiếng, từng được yêu mến, hiện là cơ trưởng hàng không và bị liên quan đến chất cấm

Hà Duy, diễn viên nhí đình đám một thời, đã từ bỏ nghiệp diễn để trở thành cơ trưởng của hãng hàng không quốc gia. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của anh có nhiều triển vọng, nhưng anh đã quyết định theo đuổi đam mê hàng không. Hà Duy đã học kiến thức hàng không cơ bản và sang Pháp để luyện tập. Sau khi đỗ lên Airbus A321, anh trở thành một phi công chuyên nghiệp của Vietnam Airlines. Tuy nhiên, gần đây anh đã bị liên quan đến chất cấm, khi một văn bản của Trạm Y tế Đoàn bay 919 báo cáo về việc kiểm tra chất gây nghiện của phi công tên P.H.D.1, được cho là Hà Duy.

Hiện tại, cuộc sống của Hà Duy khá kín tiếng và anh không tham gia bất kỳ sự kiện giải trí nào. Tuy nhiên, anh thường đi du lịch khám phá nhiều nơi trong thời gian làm phi công. Hà Duy được biết đến với mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng. Anh cũng từng gây chú ý khi huỷ hôn một cách âm thầm vào năm 2018, tuy nhiên mới đây anh đã công khai bạn gái mới của mình.

Hà Duy còn có một thành tích đáng chú ý khi anh được giao nhiệm vụ lái phi cơ chở đội tuyển U22 Việt Nam về nước sau khi đánh bại U22 Indonesia, giành HCV bóng đá nam tại SEA Games 30.

Nghi vấn liên quan đến chất cấm

Vụ việc bắt đầu khi một trạm y tế báo cáo về việc kiểm tra chất gây nghiện của một phi công tên là P.H.D.1 thuộc Đội bay A321, và sau đó được xác định là Phạm Hà Duy. Ngày 26/4, kết quả xét nghiệm của BV Medlatec dựa trên phương pháp sắc ký-quang phổ khối dương cho thấy anh ta dương tính với ketamin. Hơn nữa, Hà Duy cũng được phát hiện đang sử dụng 2 loại thuốc giảm đau mà không có đơn thuốc của bác sỹ. Tuy nhiên, các hoạt chất trong thuốc không giống ketamin và không chuyển hóa thành ketamin trong cơ thể.

Sau khi sự việc được đăng tải trên các diễn đàn và mạng xã hội, Vietnam Airlines đã bắt đầu kiểm tra sức khỏe của phi công Hà Duy để đưa ra kết luận. Hãng hàng không này đã báo cáo ban đầu với Cục Hàng không Việt Nam và sẽ cập nhật kết quả chính thức sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra. Việc kiểm tra sức khỏe phi công thường xuyên là một yêu cầu bắt buộc để đảm bảo tuân thủ các quy định của ngành và hãng. Hiện tại, phi công sinh năm 1987 đã bị tạm đình chỉ công tác để chờ kết quả chính thức.

Khán giả đã từng cảm thấy tiếc nuối khi Hà Duy quyết định chuyển hướng sang làm phi công, bỏ lại sự nghiệp diễn xuất đầy triển vọng. Sự kiện nghi vấn trên chỉ càng làm người hâm mộ của cựu diễn viên nhí hoang mang và lo lắng về tình trạng của anh.

Cùng xem lại đoạn video ngắn về Phạm Hà Duy trong "Quái xế" tuổi 16 - tuổi bồng bột

Có thể bạn quan tâm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm