TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Instant News 9/10: Oppo Find N3, Vivo X Fold 3 Pro lộ diện, Honor Magic Vs2 xác nhận ra mắt

Loạt tin tức công nghệ cập nhật trong ngày được Trang Công Nghệ tổng hợp giúp bạn đọc nắm bắt nhanh qua Instant News 9/10. Honor mới chỉ công bố chiếc điện thoại gập Magic V2 vào tháng 7, nhưng hãng đã sẵn sàng cho một đợt ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/10. Oppo Find N3 - biến thể Trung Quốc xuất hiện trên Geekbench với cấu hình chi tiết, Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm trình làng cùng Vivo X100 Pro+ vào Quý 1/2024.

Honor Magic Vs2, Watch 4 Pro ra mắt ngày 12/10

Theo thông tin được chính Honor đăng tải, Magic Vs2 cùng mẫu đồng hồ thông minh Watch 4 Pro sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này. Trước ngày giới thiệu Honor Magic Vs2, vào ngày mai thương hiệu này sẽ tổ chức một sự kiện nhỏ nhằm ra mắt Honor Play 50 Plus dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Honor dự kiến sẽ mang lên Magic Vs2 một số thay đổi, nâng cấp nhẹ so với Magic Vs năm ngoái. Theo dữ liệu Geekbench, có thể Vs2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8+ Gen 1 kết hợp cùng RAM 16GB. Vs2 sẽ có camera chính 50 MP, các thông tin về camera siêu rộng 50MP và camera tele 8MP của Magic V2 liệu có được trang bị trên mẫu Vs2 hay không hiện chưa được tiết lộ. Magic Vs2 dự kiến sẽ có thân máy mỏng hơn so với Magic Vs và tích hợp sạc nhanh 66W.

Cụm camera của Magic Vs2 (trái) và Magic V2 (phải)

Tại sự kiện giới thiệu Magic Vs2, Honor dự kiến cũng sẽ ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Watch 4 Pro. Nhà sản xuất không công bố thông tin về mẫu đồng hồ nay, tuy nhiên theo poster đăng tải, Honor Watch 4 Pro sẽ thay đổi lớn về thiết kế với hình dáng tròn với núm xoay vật lý thay vì thiết kế dạng chữ nhật trên Watch 4 ra mắt vào tháng 7 vừa qua.

Oppo Find N3 xuất hiện trên GeekBench

Oppo Find N3 được phát hiện trên GeekBench, đây được cho là phiên bản đổi tên của OnePlus Open (phiên bản cho thị trường toàn cầu). Theo dữ liệu GeekBench, thiết bị mang số model PHN110. Phiên bản Trung Quốc (Find N3) được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 kết hợp cùng 12GB RAM.

OnePlus Open - biến thể toàn cầu của Oppo Find N3 cũng có SoC Snapdragon 8 Gen 2, tuy nhiên có 16GB RAM và số model là CPH2499. Máy cũng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện tùy chỉnh ColorOS. Tuy nhiên, có một số khác biệt về điểm số giữa Find N3 cho thị trường Trung Quốc và phiên bản toàn cầu.

Biến thể Find N3 đạt 2.037 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 5.485 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Bên cạnh đó, nó có màn hình sử dụng tấm nền OLED kích cỡ 7,82 inch khi mở ra, độ phân giải QHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình ngoài cũng sử dụng tấm nền OLED nhưng nhỏ hơn, với 6,31 inch. Thiết lập camera bao gồm các cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 48MP và ống kính tele 64MP với zoom quang 3x. Mặt trước chứa thiết lập camera selfie kép 32 MP và 20 MP.

Vivo X Fold 3 Pro xuất hiện trên IMEI

Đầu năm nay, Vivo đã trình làng chiếc điện thoại màn hình gập Vivo X Fold 2 cho thị trường Trung Quốc. Một số báo cáo xác nhận rằng thương hiệu này sẽ trình làng Vivo X Fold 3 vào quý 1/2024. Theo một báo cáo mới, công ty cũng có thể đang nghiên cứu một phiên bản nâng cao của thiết bị có tên là Vivo X Fold 3 Pro.

Theo GSMChina, một chiếc điện thoại Vivo mới có số model V2337A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI, xác nhận rằng thiết bị sẽ được gọi là Vivo X Fold 3 khi công bố. Tuy nhiên nguồn tin không cho biết bất kỳ thông số nào về cấu hình, kỹ thuật của thiết bị.

vivo X Fold 2

Hồi tháng 7, một báo cáo cho biết Vivo X Fold 3 sẽ có thiết kế mỏng và nhẹ. Thiết bị sẽ có camera tele sử dụng ống kính tiềm vọng để có khả năng zoom quang học cao hơn. Nhiều khả năng X Fold 3 và X Fold 3 Pro, hoặc chỉ model Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3. Có khả năng dòng X Fold 3 có thể ra mắt cùng với Vivo X100 Pro+ vào quý 1/2024.

iQOO 12 series xác nhận sử dụng camera tele 64 MP

Các tin đồn về iQOO 12 mới của vivo với camera tele 64 MP đã xuất hiện vào đầu năm nay và hôm nay, leaker Chat Digital Station đã xác nhận điều đó trong một bài đăng trên Weibo, dự kiến sẽ sử dụng cảm biến OmniVision 64MP với ống kính tele 3x, cùng khả năng chống rung quang học OIS.

Camera chính cũng sẽ có cảm biến OmniVision – OV50H với độ phân giải 50 MP và OIS, trong khi camera góc siêu rộng sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL JN1 50 MP của Samsung.

vivo iQOO 11 Pro

vivo vẫn chưa sử dụng lại ống kính tiềm vọng cho camera tele, lần cuối cùng vivo sử dụng ống kính tiềm vọng là trên iQOO 5 Pro 5G, khi đó có camera tele 8MP với zoom quang 5x. Tuy nhiên, việc mang đến một camera 64 MP với OIS vốn không xuất hiện trên iQOO 11 Pro là một bước tiến lớn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm