TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung sẽ ra mắt dòng FE (Fan Edition) mỗi năm, tham vọng kéo doanh thu dòng flagship khởi sắc trở lại

Việc người tiêu dùng không còn “thường xuyên” nâng cấp lên những mẫu điện thoại thông minh mới nhất như trước đây làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các hãng điện thoại, trong đó có Samsung. Để khắc phục khó khăn, gã khổng lồ Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm với thông số kỹ thuật tốt hơn và giá thành phải chăng hơn, thông qua các đợt ra mắt Galaxy S FE theo từng năm.

Samsung sớm ra mắt điện thoại gập giá rẻ "Galaxy Z FE"

Theo báo cáo từ Counterpoint Research, các lô hàng điện thoại thông minh sẽ chứng kiến ​​​​sự sụt giảm chưa từng thấy trong vòng 10 năm qua. Không ngoại trừ khả năng Samsung cũng sẽ là nạn nhân của sự sụt giảm này. Do tình trạng suy thoái diễn ra ở một số khu vực, người tiêu dùng phải ưu tiên chi tiêu các khoản khác thay vì nâng cấp lên các món đồ công nghệ xa xỉ với mức giá khá cao như hiện nay.

Trên mạng xã hội X (Twitter), tài khoản @Revegnus đã tiết lộ: Samsung đặt mục tiêu liên tục ra mắt bản FE (Fan Edition) mỗi năm, bắt đầu với dòng Galaxy S23 FE sắp tới. Ngoài ra, công ty cũng đã “thai nghén” dòng điện thoại gập thông minh có giá cả phải chăng hơn, dự kiến xuất hiện sau khi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 trình làng vào năm tới. Tương tự như tên gọi Galaxy S FE, dòng sản phẩm hoàn toàn mới sẽ là Galaxy Z FE.

Mặc dù tin đồn mới nhất không bao gồm bất kỳ thông số kỹ thuật nhưng chúng ta đã thấy Galaxy S20 FE và Galaxy S21 FE sở hữu các linh kiện cao cấp bên trong với mức giá thấp hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu. 

Tuy nhiên, sự đánh đổi nằm ở việc thiết bị sử dụng viền khung nhựa thay cho khung nhôm, cùng với thiết lập máy ảnh có thôn số thấp hơn.

Sự ra mắt của Galaxy S20 FE đã mang lại thành công vang dội cho Samsung, vượt mốc 10 triệu chiếc nhờ giá cả hợp lý so với hiệu năng. Việc cho ra đời dòng điện thoại mới sẽ góp phần định vị thương hiệu Samsung trong những năm sắp tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm