TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tải và chơi Đấu trường thú 2(Bloody Roar 2) chi tiết cho người mới

Bloody Roar 2 hay còn gọi là Đấu trường thú 2 là một tựa game sinh tồn đấu đối kháng đỉnh cao ra mắt trên hệ máy PlayStation vào năm 2000. Đến tận bây giờ sau hơn 20 năm, trò chơi vẫn rất được nhiều game thủ ưa thích chơi nhờ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hành động và nhập vai.

 

Tải Đấu trường thú 2(Bloody Roar 2) tại đây

Để mang đến cho người chơi một trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi xin được chia sẻ những hướng dẫn cơ bản về cách chơi Bloody Roar 2 sau đây:

Giới thiệu về Đấu trường thú 2

Bloody Roar 2 mang đến cho người chơi thế giới ảo đầy mạnh mẽ và kịch tính. Mỗi nhân vật đều có hình ảnh và động tác chi tiết, chân thực. Ngoài ra, âm thanh và nhạc nền sống động giúp người chơi cảm nhận rõ hơn sức mạnh của từng nhân vật.

Đây là một trong những tựa game đấu đối kháng hay nhất thể loại nhập vai, khiến game thủ không thể rời mắt khi tham gia vào các trận đấu cam go.

Cách chơi cơ bản cho 1 người chơi

Chọn chế độ chơi

Người chơi có thể lựa chọn các chế độ như Arcade, Story, Training...

 

  1. Chế độ Arcade: Chế độ đấu đơn
  2. Chế độ VS: Chế độ đấu giữa 2 người chơi với nhau
  3. Chế độ Story: Chế độ chơi theo cốt truyện từng nhân vật

Chọn nhân vật

Có hơn 10 nhân vật để lựa chọn. Mỗi nhân vật đều có ưu-khuyết điểm riêng.

Điều khiển nhân vật

Sử dụng các phím mũi tên điều khiển di chuyển, phím A, S, X, Z ra đòn tấn công.

 

  • Số 7: Các nút di chuyển trong game.
  • Số 8: Các nút ra đòn, combo trong game.
  • Số 9: Các nút liên quan đến dừng, pause game hoặc chơi tiếp.
  • Số 10: Các nút chức năng riêng của game như xoay người hay đỡ đòn.
  • Số 11: Các nút di chuyển giống số 7. Tuy nhiên ở 1 số game không hỗ trợ thì sẽ không có chức năng gì.

Cách chơi 2 người chơi

Cài đặt điều khiển cho người chơi thứ 2

 

Vào menu Configuration để cài đặt phím điều khiển thứ 2.

 

 

Chọn chế độ chơi VS

Chọn chế độ VS để chơi đôi.

Chọn và điều khiển nhân vật

Mỗi người chọn nhân vật riêng và điều khiển theo phím được cấu hình.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi các nhân vật

Long - Sức mạnh của hổ. Đôi chân là lợi thế của Jenny thì có lẽ nắm đấm sẽ làm nên thương hiệu của Long. Ngoài ra nhân vật này còn sở hữu nhiều chuỗi combo đẹp mắt nhưng không kém phần uy lực khiến đối phương không thể trở tay.

 
Long The Tiger
Combo 1: xuống + trái + đấm : như Bakuryu counter attack nhưng không phải chưởng mà là dùng cùi chỏ húc đối phương ra (sức mạnh 6/10).
Combo 2: xuống + phải + đấm : lấy đà và dùng hết sức phóng 1 cú đấm thẳng vào mặt đối thủ (sức mạnh 6/10).
Combo 3: xuống + trái + đá : chiêu này gọi là Thần ưng đạp đầu gây ra sát thương vừa phải (sức mạnh 6.5/10).
Combo 4: xuống + phải + đá : là cú song phi 2 tầng làm đối thủ bay lên để thực hiện combo (sức mạnh 6/10).

Yugo - Sức mạnh của loài Sói. Một võ sĩ quyền anh thực thụ, việc né skill hay phản đòn khá đa dạng đó chính là lợi thế của anh ta.

 
Yugo The Wolf
Combo 1: xuống + biến hình + đấm + xuống + đấm : đây là đòn đánh cơ bản của Yugo nhưng cũng làm đối thủ gục ngã vì pha phản đòn linh hoạt.
Combo 2: xuống + biến + đấm + xuống + tới + đấm + xuống + tới + biến : là cú đấm liên hoàn có tính sát thương cao, kết thúc đối thủ sau một combo.
Combo 3: tới + đá + xuống + tới + đá + đấm + xuống + tới + biến : đây là đòn đánh tứ phía đối thủ, từ dưới lên rồi từ trên xuống.
Combo 4: xuống + biến + đấm + xuống + tới + đấm + biến + Shift Ultimate : đây được coi là cú kết thúc của Yugo khi dùng hết sức mạnh chụp lấy người đối thủ, bay lên và đấm liên hoàn trên không trung.

Bakuryu là một nhân vật nhanh thuộc hàng bậc nhất trong game Bloody Roar 2. Bakuryu có lối chơi khá đơn giản cùng các combo vô cùng mạnh mẽ. Thêm vào đó, anh chàng này còn có vẻ ngoài khá điển trai.

 
Bakuryu
Combo 1: xuống + trái + đấm : đây là đòn counter attack bằng cách dồn sức mạnh vào toàn thân và tung ra cú chưởng 5 hit vào đối thủ đang tấn công liên hoàn vào mình (sức mạnh 5/10).
Combo 2: xuống + phải + đấm : với câu nói "Not so fast" mỗi khi ra chiêu là cú bay lên chộp người đối thủ và cùng lúc cả hai xoay 3 vòng 360 rơi xuống (sức mạnh 7/10).
Combo 3: xuống + trái + đá : là 1 trong 2 skill biến hóa cơ bản của anh chàng giống các ninja ẩn mình thời xưa bằng cách ném bom mù xuống và biến mất. Ở skill này thì là biến lên không trung và dùng typhon kick đá xuống (sức mạnh 6.5/10).
Combo 4: xuống + trái + beast ( cào) : là cú đánh móc từ dưới lên khá quen thuộc với các pro khi hay dùng skill nay kết hợp với skill bay người trên không để tạo ra 1 combo mạnh mẽ và mang tính độc quyền của Bakuryu (sức mạnh 7.5/10).
Combo 5: xuống + phải + beast : có thể gọi đây là cú kết thúc của Bakuryu giống như các nhân vật khác khi dùng hết sức mạnh và tạo đà dùng cánh tay đầy sắc nhọn của mình đâm thẳng vào người của đối phương (sức mạnh 7/10).

Shenlong - Trùm cuối của nhân vật trong Bloody Roar 2. Cũng giống như Long thì Shenlong sở hữu một bộ chiêu thức hết sức biến hóa. Nhanh và mạnh chỉ có thể là Shenlong, nếu bạn ăn hết chuổi combo của anh chàng này thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải nằm xuống.

 
Shenlong
Combo 1: tới + tới + đấm : Shenlong sẽ nhảy sang một bên và tiếp tục dùng lưng tác động mạnh vào đối phương chiến đấu.
Combo 2: xuống + xuống + đấm : đây là skill 17 hit. Với skill này thì hút màu ít hơn so với các skill khác.
Combo 3: tới + tới + đá : Shenlong sẽ lộn người và đá vào đối phương.
Combo 4: xuống + xuống + xuống + cào : đây là skill được đánh giá cao nhất, cool ngầu nhất. Khi bạn dùng đến đòn này thì Shenlong chỉ cần đi một bước và kết thúc đối thủ mà thôi. Tỷ lệ đối thủ dính phải đòn này cao 95%.

Gado - Sức mạnh của sư tử, những cú đấm cũng như đá của Gado mạnh đến mức có thể là đối phương bật ngữa.

 
Gado
Combo 1: đá + lùi + đấm + xuống + lùi + đấm : Gado sẽ xoay người và đấm thẳng vào đối phương.
Combo 2: xuống + lui + đấm + xuống + tới + đá : Gado sẽ giữ chặt người đối phương và tấn công liên tục.
Combo 3: lên + tới + đấm + xuống + lui + biến + tới + đá + Shift Ultimate : Gado lao tới, đấm liên hoàn và đá đối thủ văng lên cao khiến đối phương gục sau một combo.
Combo 4: xuống + lui + đá + xuống + đấm + tới + đá + xuống + lui + biến : đây được coi là combo ACP của Gado The Lion với 19 hit khiến đối thủ gục ngã sau một bước đi.

Mỗi nhân vật đều có các combo đòn tấn công đặc trưng. Người chơi cần nắm bắt để phát huy tối đa ưu thế của từng phe.

Đó là những hướng dẫn cơ bản về cách chơi game đấu trường thú 2 cho người mới. Hy vọng những thông tin trên giúp quý bạn nắm được các kiến thức cơ bản để chơi thử trò chơi hay này. Hãy thử tham gia vào thế giới đầy kịch tính và thú vị của các nhân vật trong Đấu trường thú 2.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm