TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dead by Daylight: Alien Chapter đã được phát hành, thêm Xenomorph và Ellen Ripley vào danh sách nhân vật

Behaviour Interactive đã thông báo rằng chương mới Dead by Daylight: Alien đã được phát hành trên PC và các hệ máy console, mang đến cho Dead by Daylight không gian kinh dị khoa học viễn tưởng đặc trưng của bộ phim.

Danh sách nhân vật chơi có bao gồm Xenomorph và kẻ thù của nó, Ellen Ripley. Ngoài ra, bộ phim kinh điển của Ridley Scott đã truyền cảm hứng cho một bản đồ mới mang tên Nostromo Wreckage.

Chase Toole, Giám đốc Nghệ thuật của Dead by Daylight, đã phát biểu:

Một trong những thách thức lớn nhất của Chương này là kết hợp thế giới Alien với thế giới Dead by Daylight. Chúng tôi đã cố gắng tôn trọng về các lối chơi cũng như vũ trụ mà chúng tôi đã xây dựng, và hy vọng người chơi sẽ nhận ra và đánh giá cao những cảnh quan quen thuộc và những điều chỉnh môi trường kỳ quái từ Thực thể.

Janick Neveu, Nhà thiết kế trò chơi cho Dead by Daylight, nói:

Cơ hội được nhập vai Ripley thực sự tuyệt vời. Ripley có nhiều mánh khóe trong tay, với những Perks cho phép cô đi mà không gây tiếng động khi chạy và đặt mìn Pallets, khiến cô trở thành một đồng đội thông minh và mạnh mẽ. Cô ấy mang đến một cuộc chiến lược chống lại đáng kinh ngạc và vui nhộn, chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người.

Dave Richard, Nhà thiết kế sáng tạo cấp cao trên Dead by Daylight, bổ sung:

Xenomorph thực sự là một trong những sinh vật huyền thoại nhất từng được tạo ra. Nó khai thác nỗi sợ hãi của chúng ta về những gì đang rình rập ở phía sau tầm với trong bóng tối. Sự lo lắng mà nó tạo ra chỉ được tăng cường bởi diện mạo nổi bật của nó. Chúng tôi không thể mong được một sự kết hợp tốt hơn để thêm vào danh sách các Sát thủ ấn tượng của chúng tôi.

Khi chơi trên bản đồ Nostromo Wreckage trong Dead by Daylight: Alien, người chơi sẽ gặp một tính năng mới được gọi là Steam Pipes. Những ống này sẽ được kích hoạt khi người chơi đi qua chúng; sau vài giây, một cột hơi nước sẽ được phun ra, làm chậm lại Sát thủ hoặc Người sống cạnh đó. Người sống cũng có cơ hội tương tác với các bảng điều khiển Steam Pipe để đặt lại chúng và cho phép chúng được kích hoạt lại.

Ngoài ra, Control Stations sẽ được thêm vào bất kỳ bản đồ nào khi đối mặt với Xenomorph. Người sống có thể tương tác với chúng để nhận được Remote Flame Turret, có thể vô hiệu hóa khả năng Crawler Mode của Xenomorph và làm giảm tính bí mật của nó. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài, nó có thể cần được sửa chữa, và cũng có thể bị Xenomorph phá hủy. Lúc đó, Xenomorph có thể sử dụng hệ thống hầm nối với Control Stations để di chuyển nhanh chóng trên bản đồ và thậm chí nhìn thấy dấu chân của Người sống từ trên cao.

Dead by Daylight: Alien chỉ là bổ sung mới nhất cho trò chơi kinh dị đa người chơi không đối xứng cực kỳ thành công, mà gần đây đã giới thiệu Nick Cage vào đội ngũ nhân vật. Bảy năm sau khi ra mắt, trò chơi được phát triển bởi Behaviour vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm