TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Blizzard sẽ đưa Overwatch 2 lên Steam ngày 10/8

Trong một bài đăng trên website chính thức của mình, Blizzard thông báo Overwatch 2 sẽ là trò chơi đầu tiên trong số các trò chơi sắp ra mắt trên nền tảng Steam.

Lần đầu tiên Blizzard đưa một số game PC của mình lên Steam. Blizzard chỉ cho phép các trò chơi của mình trên nền tảng Battle.net từ những năm 1990, đó là lý do tại sao quyết định đưa Overwatch 2 lên Steam có thể sẽ gây phấn khích cho người hâm mộ.

Chủ tịch Blizzard, Mike Ybarra cho biết trong một thông cáo báo chí rằng Battle.net sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu của họ nhưng “chúng tôi nghe nói rằng người chơi muốn lựa chọn Steam cho một số trò chơi của chúng tôi”. Ngoài ra, Mike Ybarra cũng cho biết mặc dù Overwatch 2 sẽ có sẵn trên Steam nhưng hệ thống vẫn yêu cầu người chơi phải có tài khoản của Battle.net để đăng nhập cũng như truy cập các tính năng khác.

Với tài khoản Steam, người chơi cũng sẽ có quyền truy cập vào danh sách bạn bè, xem bảng thành tích và có thể mời bạn bè cùng chơi. Cùng với sự hỗ trợ của Steam, Overwatch 2 sẽ nhận được một bản cập nhật lớn vào ngày ra mắt. Người chơi mong chờ các nhiệm vụ PvE, chế độ PvP mới và một anh hùng mới. Blizzard gọi nó là Overwatch 2: Invasion và nói rằng đây sẽ là “cơ hội tuyệt vời cho những người chơi mới”.

Ngoài Overwatch 2, Blizzard không công bố những tựa game nào khác sẽ được đưa lên nền tảng Steam. Blizzard sẽ chia sẻ thêm về các trò chơi khác xuất hiện trên nền tảng này vào thời điểm thích hợp. Những người muốn tải xuống trò chơi trên Steam có thể thêm vào danh sách chờ ngay từ hôm nay. Overwatch 2 hiện có sẵn trong quyền truy cập sớm cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X.

Overwatch 2 là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều chế độ khác nhau từ PvE cho đến PvP của Blizzard. Điểm khác biệt lớn nhất của trò chơi này so với người tiền nhiệm là số người mỗi đội bị giảm từ 6 người xuống 5 người trong chế độ PvP.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm