TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tải Assassin’s Creed và đăng ký Closed Beta tại Việt Nam

Ubisoft đã mở đăng ký cho phiên bản closed beta của game mobile Assassin's Creed Codename Jade khoảng một tháng trước khi ra mắt, tuy nhiên vẫn chưa có xác nhận thời gian chính xác của sự kiện này.

Người hâm mộ Assassin's Creed sẽ không phải đợi lâu vì Ubisoft vừa xác nhận rằng phiên bản closed beta sẽ bắt đầu nhận đăng ký vào đầu tháng 8 tới đây. Đặc biệt, bản closed beta này sẽ phát hành trên toàn cầu và trên cả 2 thiết bị Android và iOS, bắt đầu từ ngày 3/8 tại website chính thức của trò chơi Assassin's Creed

Cốt truyện của Assassin's Creed Codename Jade

Trò chơi thuật lại bối cảnh xã hội xưa của Trung Quốc thời trước Công Nguyên. Tại thời điểm này, ngôi làng Yongning đang bị xâm lược và đô hộ bởi quân Y. Do đó, nhiệm vụ của người chơi khi đến với tựa game này là giải cứu những người dân vô tội. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu và chống lại sự xâm lược của quân Y.

Bước vào thế giới của Assassin's Creed Codename Jade, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính là Yuzi. Anh chàng này có nhiệm vụ giải cứu ngôi làng Yongning đáng thương.

Trong quá trình này, Yuzi gặp và kết bạn với Wei Yu – một nhân vật điển hình của Assassin's Creed. Từ đó, 2 người cùng tương sức và hỗ trợ nhau trong hành trình giải cứu dân làng. Yuzi còn thường xuyên lập được chiến công lớn. Cũng vì thế mà anh được triều đình nhà Tần tin tưởng và giao trọng trách lớn.

Cách đăng ký tham gia Closed Beta

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có thể trải nghiệm siêu phẩm nhập vai Codename Jade, tựa game di động được phát triển với sự hợp tác của Tencent và Ubisoft. Bạn sẽ được bước chân vào cuộc phiêu lưu như trong series Assassin’s Creed miễn phí nhưng mang bối cảnh phương Đông đậm nét.

Được biết thử nghiệm Assassin's Creed Codename Jade từ ngày 3/8 chia thành 4 giai đoạn: khảo sát bằng câu hỏi, thư mời, tải trước và tham gia chơi thử. Thời gian biểu như sau:

  • Từ 17-27/7: Làm khảo sát bảng câu hỏi
  • Từ 27-31/7: Nhận được email/tin nhắn mời
  • Ngày 1/8: Tải trước
  • Từ 3-11/8: Bắt đầu chơi bản test

Yêu cầu về cấu hình khi tham gia closed beta Assassin's Creed Codename Jade như sau:

  • Android: Snapdragon 865 hoặc cao hơn, chạy trên hệ điều hành Android 10 trở lên.
  • iOS: iPhone 11 trở lên.

Và cuối cùng, chỉ có 5000 suất tham gia closed beta cho Assassin's Creed Codename Jade, do đó bạn hãy lưu ý để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm