TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 tiền vệ phòng ngự có khả năng tấn công trong FIFA Online 4

Trong game bóng đá FIFA Online 4 hiện đang xuất hiện nhiều tên tuổi rất đáng để mua ngay để xây dựng đội hình bóng đá hoàn hảo. Bên cạnh những cái tên huyền thoại mà bất cứ game thủ nào cũng thèm muốn như Ronaldo, Messi, Bale, Lukaku, Pogba, vv thì vị trí tiền vệ phòng ngự cũng đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí trong số đó có những cầu thủ còn có khả năng tấn công ở những tình huống phản công nhanh hay kiến tạo vô cùng đáng sợ.

Về cơ bản ngoài danh sách thẻ mùa 17 thì game thể thao FO4 chưa có quá nhiều thay đổi so với FIFA Online 3 của Garena nên bạn vẫn có thể xây dựng đội hình theo thói quen trước đây, tuy nhiên bạn nên cân nhắc những cầu thủ dưới đây khi tham gia thị trường chuyển nhượng để có được “món hời lớn” khi muốn mua 1 tiền vệ phòng ngự nhưng khả năng tấn công rất đáng gờm.

Lucas Biglia (TB) 

Bài viết liên quan:

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính cầu thủ người Pháp là Lucas Biglia hiện đang chơi cho Juventus. Lucas Biglia sở hữu khả năng rê bóng lắt léo khi đảm nhận vai trò CM để chuyển bóng lên tuyến trên và có khả năng theo kèm bền bỉ để kiểm soát bóng cho tuyến sau với vai trò CDM. Các pha chuyền bóng cự ly ngắn chính là hình ảnh điển hình của bóng đá Ý thời hoàng kim, chúng ta sẽ thấy được sự khéo léo và chuẩn xác đến từng centimet của Lucas Biglia. Khi nâng cấp thẻ lên +2, Lucas Biglia sẽ sở hữu các chỉ số đáng kinh ngạc Chuyền ngắn +87, Chuyền dài +83, Tầm nhìn +81, Phản ứng +81, Thăng bằng +79 cộng hưởng hiệu năng từ chỉ số ẩn kiến tạo.

Lucas Biglia (TB) trong game còn có thể đá phạt góc và các tình huống cố định với khả năng tạo lực sút căng, xoáy, quỹ đạo hiểm hóc rất khó lường. Tuy nhiên khả năng không chiến cũng như chọn vị trí của Lucas Biglia (TB) lại không cao nên vai trò tiền đạo với anh là không thể. Chính vì vậy nếu sử dụng Lucas Biglia (TB) với vai trò tiền vệ phòng ngự và tận dụng được các thế mạnh của mình để tham gia tấn công sẽ rất hợp lý trong FIFA Online 4.

Mateo Kovacic (TB) 

Chắc chắn Mateo Kovacic sẽ là cái tên không thể thiếu trong đội hình của hầu hết các game thủ yêu thích Real Madrid. Quả thực nếu Real không sở hữu 1 Modric quá hoàn hảo như vậy thì cầu thủ Croatia này sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn rất nhiều. Chơi cùng vị trí và cùng 1 quốc gia và câu lạc bộ nên Mateo Kovacic đã bị Modric che lấp mất ánh hào quang mà anh hoàn toàn đáng được hưởng, mùa giải này Mateo Kovacic được Chelsea mượn và đang đá rất tốt. Mateo Kovacic nổi bật với vai trò kiến tạo thông qua những đường chuyền như dọn cỗ, chọc khe, bấm bóng và đặt biệt là nhồi bóng điệu nghệ.

Mateo Kovacic (TB) trong FO4 việc những pha dốc bóng kỹ thuật và chuyền bóng đa cự ly chính là điểm mạnh. Nếu bạn yêu thích chiến thuật tiki taka thì Mateo Kovacic đặc biệt phù hợp.

Blaise Matuidi (TB) 

Blaise Matuidi (TB) được đánh giá cao ở sự điềm tĩnh qua từng pha xử lý bóng. Anh là mẫu tiền vệ phòng ngữ điển hình có thể chơi cả vị trí tiền vệ trung tâm. Ngoài ra cầu thủ người Pháp này có khả năng đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh trên sân, đặc biệt ở tuyến giữa, và được cộng hưởng hiệu năng từ chỉ số ẩn Team Player và chỉ số bình tĩnh là +83.

Blaise Matuidi (TB) có thể đánh đầu rất đỉnh dựa trên chiều cao tốt với các chỉ số Nhảy +85, Đánh đầu +77, Chọn vị trí +72, Quyết đoán +85. Với nền tảng thể lực dồi dào và sức bền nên các tình huống không chiến được đánh giá rất cao. Blaise Matuidi (TB) có các chỉ số: Thể lực +96, Xoạc bóng +84, Kèm người +80, Lấy bóng +87, Cắt bóng +89, Phản ứng +88, Quyết đoán +85; cộng hưởng hiệu năng từ chỉ số ẩn Cứng như thép. Chưa dừng lại đó Blaise Matuidi (TB) còn có thể sút xa và giữ thăng bằng để trụ tạo độ căng mạnh. giữ thăng bằng để trụ tạo độ căng mạnh thông qua các chỉ số Thăng bằng +80, Sút xa +68, Dứt điểm +67, Sức mạnh +79; cộng hưởng hiệu năng gián tiếp từ chỉ số ẩn Sút xoáy.

Ilkay Gundogan (TB) 

Ilkay Gundogan hiện đang thuộc biên chế của đương kim vô địch ngoại hạng Anh - Man City có khả năng chuyền bóng vô cùng chuẩn xác với khả năng quan sát bóng tốt, bạn có thể thấy rõ điều này thông qua chỉ số tinh tế và kiến tạo của Ilkay Gundogan trong FO4. Chưa dừng lại ở đó Ilkay Gundogan trong vai trò tiện vệ phòng ngự có những pha cắt bóng quyết liệt và tăng tốc đột biến đưa bóng đến vị trí tiền đạo đầy tinh xảo.

Nếu trong FO4 bạn đang xây dựng đội hình phòng ngự phản công thì Ilkay Gundogan chắc chắn nên có chân trong hàng hàng ngũ thi đấu. Khả năng dốc bóng kỹ thuật, sức chiến bền bỉ và tạo đột biến cao khiến cho đối thủ khó lòng theo kịp. Ngoài ra Ilkay Gundogan còn có thể sút xa với 1 cú chạm để khai thông bế tắc trong khu vực 16m50. Tuy nhiên Ilkay Gundogan lại rất dễ gặp chấn thương bởi nền tảng thể lực không mấy dồi dào nhưng lại hay tranh cấp bóng quyết liệt. Nếu bạn quyết định lựa chọn Ilkay Gundogan thì nên cân nhắc sử dụng khéo léo hạn chế rướn người lấy bóng và tránh xa các pha bứt tốc của đối phương sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Corentin Tolisso (TB) 

Corentin Tolisso (TB) với điểm nổi bật là có nền tảng thể lực vô cùng dồi dào nên có thể lên công về thu linh động. Với những huấn luyện viên đang sử dụng lối chơi áp sân dựa vào tấn công, tốc độ và thể lực dồi dào thì Corentin Tolisso hoàn toàn phù hợp. Đặc biệt Corentin Tolisso có khả năng dứt điểm bằng đầu khi tham gia không chiến rất tốt, chắc nhiều người chưa biết kỹ năng đánh đầu chính là đặc sản của cầu thủ đang thuộc biên chế của Bayern Munich. Nếu bạn thuộc mẫu người chơi thích sút xa với 1 cú chạm thì Corentin Tolisso trong FO4 rất phù hợp. Ngoài ra Corentin Tolisso còn có các hiệu năng gián tiếp như chỉ số ẩn sút xa, đánh đầu mạnh và chuyền dài chắc chắn sẽ rất dễ được lòng các game thủ.

Trên đây là 5 cầu thủ với vai trò tiền vệ có khả năng tấn công thượng thừa mà các huấn luyện viên không thể bỏ qua. Dĩ nhiên với top cầu thủ này chúng tôi đã cân đối giữa khả năng và giá chuyển nhượng cùng lương phải trả. Chắc chắn những cái tên như David Silva hay Luka Modric là những cái tên không thể tuyệt vời hơn nếu bạn có tiền.

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm