TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor Magic 6 Pro đạt chứng nhận 3C với sạc nhanh 100W, kết nối vệ tinh

Cách đây vài ngày, honor ra mắt Magic 6 Lite, thiết bị đầu tiên của dòng Magic 6 với nhiều thông số ấn tượng. Hôm nay, thông tin về phiên bản Pro của dòng điện thoại này tiếp tục xuất hiện trên trang chứng nhận 3C xác nhận trang bị kết nối vệ tinh, một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Danh sách 3C liệt kê thiết bị có số số model BVL-AN16 được xác nhận là honor Magic 6 Pro sẽ hỗ trợ mạng 5G. Tuy nhiên, chi tiết đang chú ý nhất là nhãn của nó “Thiết bị đầu cuối di động vệ tinh 5G”.

Thông tin này xác nhận sự có mặt của kết nối vệ tinh tiên tiến, phù hợp với các tuyên bố trước đó của CEO honor, Li Kun về việc công ty đang phát triển các giải pháp liên lạc dựa trên vệ tinh.

Mặc dù honor Magic 6 phiên bản tiêu chuẩn (số model BVL-AN00) cũng đã xuất hiện trên 3C vào tháng trước nhưng nó chỉ hỗ trợ sạc 66W mà không có bất kỳ chi tiết nào nhắc đến việc có kết nối vệ tinh, cho thấy tính năng này sẽ chỉ dành riêng cho phiên bản Pro.

Dựa trên các thông tin đã rò rỉ, honor Magic 6 Pro sắp ra mắt dự kiến sẽ có tấm nền OLED cung cấp độ phân giải gần 2K với phần notch màn hình có hình viên thuốc dành cho camera kép mặt trước và các cảm biến để mở khóa bằng khuôn mặt 3D, thao tác bằng cử chỉ và theo dõi bằng mắt. 

Về cấu hình phần cứng, Magic 6 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm và sẽ có chip đồ họa chuyên dụng, chip bảo mật tích hợp và công nghệ AI được tăng cường mạnh mẽ. Thiết bị sẽ chạy trên giao diện Magic OS 8.0 dựa trên hệ điều hành Android 14. 

Các rò rỉ cũng cho biết điện thoại sẽ trang bị camera chính OmniVision OV50k 1 inch, 50 MP với khẩu độ có thể thay đổi. Nó cũng dự kiến sẽ có pin Qinghai Lake thế hệ thứ hai và lớp vỏ phía sau làm bằng kính gốm nano, ngoài ra Magic 6 Pro đạt chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước, chống bụi.

Hiện honor chưa chính thức công bố ngày ra mắt của các phiên bản Magic 6 và 6 Pro, tuy nhiên với các thông tin liên tục rò rỉ, ngày ra mắt sẽ không còn xa.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm