TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus áp dụng bảo hành trọn đời với điện thoại gặp lỗi sọc màn hình xanh

Ấn Độ ghi nhận nhiều trường hợp người dùng thiết bị của OnePlus gặp lỗi sọc màn hình với những đường kẻ màu xanh lá. Vấn đề này cuối cùng đã được OnePlus giải quyết triệt để. Hãng khẳng định sẽ cung cấp chế độ bảo hành trọn đời cho người dùng bị ảnh hưởng tại quốc gia này. 

Mặc dù lỗi màn hình phổ biến trên nhiều thiết bị nhưng OnePlus đã chọn cách giải quyết trực tiếp bằng việc cung cấp bảo hành màn hình trọn đời cho chủ sở hữu các mẫu OnePlus 8 Pro, OnePlus 8T, OnePlus 9 và OnePlus 9R.

OnePlus 8 Pro có vấn đề về đường màu xanh lá cây

Đối với người dùng đang gặp sự cố “sọc xanh” trên các thiết bị thuộc dòng OnePlus 8 và OnePlus 9, họ sẽ được bảo hành chi phí sửa chữa màn hình. Tuy nhiên, chính sách bảo hành màn hình trọn đời này chỉ dành cho người dùng ở Ấn Độ.

Android Authority dẫn lời chia sẻ tuyên bố chính thức của OnePlus: “Chúng tôi nhận thấy sự cố này đã gây ra nhiều bất tiện cho những người dùng bị ảnh hưởng và chúng tôi vô cùng xin lỗi vì điều đó. Theo cam kết chắc chắn, chúng tôi khuyến khích người dùng đến trung tâm dịch vụ OnePlus gần nhất để kiểm tra thiết bị và được cung cấp dịch vụ thay thế màn hình miễn phí cho tất cả các thiết bị gặp lỗi này. Với các máy OnePlus 8 và 9 Series đã được thông báo, chúng tôi cũng cung cấp một voucher ưu đãi cho người dùng để khuyến khích nâng cấp lên thiết bị OnePlus mới. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp chính sách bảo hành màn hình trọn đời cho tất cả các thiết bị gặp lỗi trên. Cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của bạn."

Thông báo tại Trung tâm dịch vụ độc quyền của OnePlus cho biết họ đang hỗ trợ giảm giá khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp máy. Chính sách ​​này cho phép người dùng đổi các thiết bị gặp lỗi của họ lấy các mẫu OnePlus mới hơn với điều kiện mua hàng trực tuyến thông qua trang web OnePlus Ấn Độ. Đối với những người chọn mua OnePlus 10R dành riêng cho Ấn Độ, họ sẽ có thể sử dụng voucher giảm giá tương đương 4.500 rupee (khoảng 1.290.000 đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm