TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi Pad SE: Máy tính bảng giá rẻ sắp ra mắt phục vụ công việc và giải trí tầm giá 5 triệu

Redmi được cho là đang phát triển một dòng máy tính bảng giá rẻ, chất lượng tốt phục vụ tốt khả năng giải trí và làm việc văn phòng, sản phẩm có tên gọi là Redmi Pad SE. Cập nhật thông tin mới nhất từ trang Kimovil tiết lộ thông tin kỹ thuật và hình ảnh render của thiết bị. Cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé! 

Theo Kimovil, Redmi Pad SE được trang bị màn hình LCD 11 inch, độ phân giải 1920x1200 pixel, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90 Hz và mật độ pixel là 207 PPI, đem lại hiển thị rõ nét và màu sắc trung thực. Sản phẩm dự kiến có 3 tùy chọn màu sắc trẻ trung, thời thượng gồm tím, xanh ngọc bích và xám.

Màn hình của Redmi Pad SE cũng đạt độ sáng tối đa lên đến 400 nit, giúp hiển thị dễ dàng và rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Tỷ lệ tương phản 1.500:1 cùng gam màu NTSC 70% cung cấp sự đa dạng và chân thực trong việc tái hiện màu sắc trên màn hình, đem lại trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt và sống động cho người dùng. 

Để người dùng có thể mang thiết bị đi mọi nơi, Redmi đã thiết kế sản phẩm với kích thước và trọng lượng phù hợp, cụ thể là 255.53 x 167.08 x 7.36 mm và có trọng lượng 478 gram, tạo nên một thiết kế gọn nhẹ. 

Mặc dù là dòng máy giá rẻ nhưng Redmi vẫn trang bị chip sức mạnh Snapdragon 680 cho Redmi Pad SE, đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. 

Redmi Pad SE sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 13 cùng giao diện MIUI for Pad, mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và linh hoạt trên màn hình rộng của máy tính bảng. Thiết bị sẽ được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đến 8.000 mAh, đi kèm với công suất sạc 10W. Thông tin từ báo cáo cho biết rằng, Redmi Pad SE có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng ấn tượng cho người dùng, máy có thể xem video liên tục trong khoảng thời gian lên đến 21 giờ hoặc thậm chí chơi game trong khoảng thời gian lên đến 12 giờ. Điều này cho thấy khả năng về pin và hiệu suất của máy tính bảng, đảm bảo rằng người dùng có thể tận hưởng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị mà không cần phải lo lắng về thời gian sử dụng pin.

Về camera, Redmi Pad SE chỉ trang bị một camera 8MP ở mặt sau và 5MP cho camera trước. Máy hỗ trợ mở khóa khuôn mặt, cảm biến ánh sáng môi trường ảo, gia tốc kế, cảm biến Hall, và hỗ trợ cho Redmi Stylus for Pad.

Redmi Pad SE vẫn chưa rõ chính xác ngày ra mắt, nhưng theo dự đoán của một số trang báo có thể Redmi sẽ ra mắt vào cuối năm này. Giá của sản phẩm hiện tại khoảng 190 EUR (tương đương khoảng 4.9 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm